Mẹo để tiết kiệm một khoản thu nhập nhỏ

Theo đại diện của SHB, nhiều bạn trẻ vừa đi làm, và cặp vợ chồng mới cưới vẫn mơ ước mua nhà, xe hơi … Nhưng do hạn chế về thu nhập, thu nhập hàng tháng bị hạn chế và thậm chí là “thâm hụt”. Dưới đây là một số mẹo đơn giản có thể tiết kiệm hiệu quả:

Theo dõi thu nhập và chi tiêu cơ bản của tháng hiện tại

Liệt kê thu nhập và chi tiêu cơ bản của tháng hiện tại hoặc liệu bạn có thể “định vị” những thứ bạn cần mua. Trước khi mua sắm, vui lòng đảm bảo rằng chỉ Mua chúng Nhiều người thường mua những gì họ nghĩ là phù hợp mà không có kế hoạch trước, và sau đó trả tiền ngay sau khi thanh toán.

– Bạn có thể sử dụng ứng dụng điện thoại giao diện dễ sử dụng để lên kế hoạch chi phí dễ sử dụng, giúp theo dõi chi tiết của từng khoản thu nhập theo thời gian cụ thể.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng cũng là một cách hiệu quả để theo dõi thu nhập và chi phí, thậm chí bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Nhiều người đến ngân hàng để có được các giải pháp hiệu quả để hỗ trợ quản lý tài chính.

Kiểm tra dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Sài Gòn Sài Gòn-Hà Nội (SHB), chức năng này có nhiều chức năng hỗ trợ người dùng như thanh toán nhiều hóa đơn tiền điện, điện thoại, Internet …; quản lý danh sách người thụ hưởng, lịch chuyển tiền tự động; Gửi tiết kiệm trực tuyến, quản lý tài khoản và thẻ từ bất cứ đâu …

Bạn có thể dễ dàng xem hồ sơ giao dịch thanh toán để cân bằng “ngân sách dư thừa” hoặc đặt các khoản khấu trừ kế hoạch để tiết kiệm tài khoản tiết kiệm.

Đặt giới hạn tiêu thụ thẻ

Nhiều người nghĩ rằng sử dụng thanh toán thẻ khiến họ có nhiều khả năng chi tiêu hơn. Tuy nhiên, thông qua chức năng cài đặt giới hạn thẻ, chủ thẻ sẽ có thể cân đối chi phí của mình.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và thẻ SHB cũng có thể đặt giới hạn rút tiền. Và thực hiện chi tiêu hàng ngày và hàng tháng theo nhu cầu của bạn và lập kế hoạch chi tiêu phù hợp. -Khách hàng có thể dễ dàng quản lý và đặt giới hạn chi tiêu của thẻ SHB mọi lúc, mọi nơi. -Cung cấp trong ngân hàng, thậm chí một khoản tiền nhỏ – Với một khoản tiết kiệm nhỏ, nếu bạn tìm và chọn thời điểm thích hợp để gửi vào ngân hàng, bạn cũng có thể nhận được “giao dịch bất ngờ”. – Hiện tại, SHB đang triển khai chương trình “Quà tặng bất ngờ cho mùa hè vàng rực rỡ” dành cho những khách hàng chuyển tiền.

Một trong những món quà khách hàng giành được trị giá 40 triệu đồng trong chương trình khuyến mại “Brilliant Golden Summer-Sur ngạc gif t” de SHB. -Chỉ cần đặt cọc tối thiểu 20 triệu đồng để giành được hai giải thưởng. Cụ thể hơn, mỗi tháng, người gửi có thể tham gia xổ số để giành được một chiếc xe máy Honda Lead hoặc sổ tay tiết kiệm SHB trị giá 40 triệu đồng.

Khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ tham gia đánh số và sẽ có cơ hội giành được 100 giải nhất. Thẻ vàng SJC 9999 hoặc thẻ ghi nợ quốc gia có giá trị tương đương, 250 giải nhì là các khoản nợ quốc gia của SHB Thẻ tín dụng trị giá 1 triệu đồng và 60.000 giải thưởng có giá trị khác.

Ngoài ra, 10 khách hàng hàng đầu tham gia chương trình tại mọi điểm giao dịch vào mỗi thứ Tư. Nhiều quà tặng thiết thực sẽ được cung cấp trong tuần này. Tổng giá trị của kế hoạch là hơn 8 tỷ đồng, áp dụng cho tất cả các văn phòng giao dịch SHB trong nước cho đến ngày 26 tháng 8 năm 2017.

Mai Thượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *