Giải độc cơ thể để phòng 5 bệnh.

Hành tây chứa hơn 100 hợp chất lưu huỳnh có thể gây chảy nước mắt. Nếu ăn hàng ngày, hành tây có thể giúp ngăn ngừa và điều trị nhiều bệnh, chẳng hạn như bệnh tiểu đường và bệnh tim. — người đầu tiên. Hen suyễn có tác dụng kháng histamine do quercetin, đây là một chất chống dị ứng và chống oxy hóa. Trong ống nghiệm, quercetin đã được chứng minh là ngăn chặn các tế bào miễn dịch giải phóng histamine, được biết là gây ra phản ứng dị ứng. Dựa trên khám phá này, các nhà nghiên cứu tin rằng chất chống oxy hóa có thể làm giảm histamine và các chất gây dị ứng hoặc viêm khác trong cơ thể, và là một phương pháp điều trị đầy hứa hẹn cho bệnh hen suyễn. Tuy nhiên, không có nghiên cứu nào trên người được tiến hành để xác minh rằng nó khả thi. Hành tây được cho là giúp giảm hen vì chúng hoạt động như chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quercetin làm giãn hệ thống phế quản của đường thở. 2. Ung thư

Vì nghệ có chứa hóa chất, hành tây có thể giúp giảm nguy cơ ung thư của củ nghệ. Hai gia vị này. Một nghiên cứu được công bố trên “Gastroenterology and Hepatology” năm 2006 cho thấy sự kết hợp giữa hành tây và nghệ tạo ra một tác dụng hiệp đồng, không chỉ làm giảm kích thước của vật chủ tiền ung thư trong ruột, mà còn làm giảm số lượng của nó, do đó làm giảm số lượng của nó Tăng nguy cơ ung thư. . Ngoài ra, tiêu thụ hành tây thường xuyên có thể giúp loại bỏ các chất gây ung thư tiềm năng, bởi vì hành tây có chứa các hợp chất lưu huỳnh hữu cơ. Các hợp chất này được tìm thấy trong thành tế bào của hành tây và được giải phóng khi cắt nhỏ hoặc nhai. Bệnh tiểu đường – Ăn nhiều hành tây có thể làm giảm lượng đường trong máu. Tinh dầu hành tây, allyl propyl disulfide, được cho là tạo ra hiệu ứng này và làm giảm lượng đường trong máu bằng cách tăng lượng insulin miễn phí có sẵn.

Một nghiên cứu được công bố trên “Hóa học lâm sàng” năm 1975; Tạp chí Hóa học lâm sàng quốc tế báo cáo rằng sau 12 giờ nhịn ăn, 6 tình nguyện viên bình thường đã sử dụng dầu hành tây, dầu hành tây đã giảm đáng kể Nồng độ đường trong máu và tăng đáng kể nồng độ insulin huyết thanh. 4. Bệnh tim

Hành tây thường bị bỏ qua trong các thực phẩm liên quan đến sức khỏe của tim. Nhưng theo một nghiên cứu trên tạp chí Dinh dưỡng Quercetin năm 2007, hành tây có thể làm giảm đáng kể chỉ số huyết áp của người trưởng thành bị tăng huyết áp.

— Ngoài ra, loại rau này được cho là bảo vệ nhịp tim, cao hơn rượu vang đỏ. Villi có liên quan đến việc duy trì huyết áp bình thường, ngăn ngừa xơ cứng động mạch và duy trì độ đàn hồi.

5. Sâu răng – hành tây sống có thể khiến chúng ta ngửi thấy hơi thở, nhưng thực tế, chúng có thể cải thiện sức khỏe răng miệng. Chỉ cần nhai hành tây có thể làm cho răng chắc khỏe hơn và tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng. Theo Naturalsociety, nhai hành tây trong 2 đến 3 phút có thể tiêu diệt hầu hết vi khuẩn trong miệng.

Hải Ngân (Theo “Nhật báo y tế”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *