10 thói quen giữ trẻ

Bảo vệ làn da và đôi mắt của bạn khỏi tia UV, giữ cho bạn trẻ lâu. Không có kem chống nắng, không có gì có thể làm mờ làn da như tiếp xúc lâu dài. Đeo kính râm để ngăn nếp nhăn mắt xuất hiện sớm. Kem chống nắng là cách tốt nhất để trì hoãn nếp nhăn của phụ nữ.

Bảo vệ da và mắt khỏi tia cực tím và khiến bạn trông trẻ trung. Không có kem chống nắng, không có gì có thể làm mờ làn da như tiếp xúc lâu dài. Đeo kính râm để ngăn nếp nhăn mắt xuất hiện sớm. Kem chống nắng là cách tốt nhất để trì hoãn nếp nhăn của phụ nữ.

Thường xuyên tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ đất sét. Tẩy tế bào chết ít nhất 2 tháng một lần để phục hồi sức sống cho da. Mặt nạ đất sét tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm cho da mịn màng và mịn màng – thường xuyên tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ đất sét. Tẩy tế bào chết ít nhất 2 tháng một lần để phục hồi sức sống cho da. Mặt nạ đất sét tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm cho làn da mịn màng và mịn màng – sau cả ngày tiệc tùng, tiệc tùng, bạn mệt mỏi và thực sự muốn ngủ thiếp đi sau khi trang điểm trên mặt. Đừng làm điều này, bởi vì lớp mỹ phẩm ngủ có thể gây viêm và thoái hóa da. Làm sạch khuôn mặt của bạn với kem tẩy trang hoặc dầu ô liu để làm cho khuôn mặt của bạn “thở” và tự tái tạo trong khi ngủ.

Sau một ngày dài hoặc tiệc tùng, bạn mệt mỏi và bạn thực sự muốn ngủ với cả lớp. Trang điểm trên mặt. Đừng làm điều này, bởi vì lớp mỹ phẩm ngủ có thể gây viêm và thoái hóa da. Làm sạch khuôn mặt của bạn với kem tẩy trang hoặc dầu ô liu để làm cho nó “thở” và tái tạo trong khi ngủ.

Chọn dầu gội và dầu xả phù hợp, và tránh sử dụng hai loại dầu gội khác nhau trên da. -Vì việc chọn nó có thể làm mất độ bóng tự nhiên và dầu xả của tóc. -Chọn dầu gội và dầu xả phù hợp, tránh sử dụng hai loại dầu gội khác nhau trong cùng một tháng, vì nó có thể làm mất đi độ bóng và dầu xả tự nhiên. — -Không sử dụng mỹ phẩm làm nổi bật màu môi của bạn cùng một lúc. Màu son đỏ tươi hay đôi mắt hồng nóng bỏng đều đẹp và bắt mắt, nhưng nếu bạn làm hai việc cùng một lúc, sẽ không có điểm sáng trên khuôn mặt bạn. Vui lòng chỉ chọn một phương thức.

Đừng lạm dụng trang điểm của bạn để làm nổi bật màu môi cùng một lúc. Màu son đỏ tươi hay đôi mắt hồng nóng bỏng đều đẹp và bắt mắt, nhưng nếu bạn làm hai việc cùng một lúc, sẽ không có điểm sáng trên khuôn mặt bạn. Chỉ chọn một.

– Chỉ trang điểm nhẹ. Ngoại trừ trong những trường hợp đặc biệt, vào ban đêm, không có lý do gì để tra tấn khuôn mặt với hàng tá lớp kem. Trang điểm đậm có thể làm sạch da đường thở, lỗ chân lông bị tắc, mụn, và trông mệt mỏi và nhờn. Giảm số ngày trang điểm để thư giãn làn da của bạn 1 đến 2 ngày một tuần.

– Chỉ trong những dịp đặc biệt, ngoại trừ vào ban đêm, hãy trang điểm nhẹ, nếu không thì không có lý do gì để hành hạ lớp kem phấn trên da mặt theo hàng chục cách. Trang điểm đậm có thể làm sạch da đường thở, lỗ chân lông bị tắc, mụn, và trông mệt mỏi và nhờn. Giảm số ngày trang điểm và để làn da của bạn “chùng xuống” 1-2 ngày một tuần.

– Khi sử dụng kem che khuyết điểm trên mắt, luôn sử dụng ngón tay út hoặc cọ trang điểm. Nhẹ nhàng thấm kem nhẹ nhàng vào da để nâng cao hiệu quả.

Khi thoa kem che khuyết điểm lên vùng mắt, luôn sử dụng ngón tay út hoặc cọ trang điểm để nhẹ nhàng thấm kem vào da để cải thiện hiệu quả của nó. Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem trực tiếp để kiểm tra kích ứng trên da của bạn, hãy đặt chúng lên tay.

— Luôn cố gắng sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem. Đặt mặt lên tay trước khi trực tiếp sử dụng nó trên mặt để kiểm tra kích ứng trên da.

Đừng quyết định mua mỹ phẩm trước khi sử dụng. thử. Sản phẩm bạn quyết định mua nhanh có thể bị “bỏ rơi” vì không phù hợp. Tốt nhất là thử nó trong một cửa hàng hoặc với một người bạn.

Đừng quyết định mua mỹ phẩm trước khi thử. Sản phẩm bạn quyết định mua nhanh có thể bị “bỏ rơi” vì không phù hợp. Tốt nhất nên thử nó trong cửa hàng hoặc với bạn bè.

— Quy trình làm đẹp quan trọng nhất để giữ cho tóc, da, móng và khuôn mặt tươi tắn là ăn uống lành mạnh. Uống 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau, trái cây, chất béo lành mạnh, thức ăn nhanh ít protein và thực phẩm chiên. Một cơ thể khỏe mạnh bắt nguồn từ một chế độ ăn uống lành mạnh. Quy trình làm đẹp quan trọng nhất để giữ cho tóc, da, móng và khuôn mặt tươi tắn là ăn uống lành mạnh. Uống 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau, trái cây, chất béo lành mạnh, thức ăn nhanh ít protein và thực phẩm chiên. Một cơ thể đẹp trở nên ngu ngốcChế độ ăn uống hợp lý.

Khánh Ly (theo Amerikanki)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *