Cuộc sống tàn nhẫn

Ông Nguyễn Nhứt đã sử dụng một cây gậy gỗ mềm để khởi hành từ Đà Lạt bằng xe buýt từ Baolin lúc 4 giờ sáng. Ông sinh năm 1938. Ông đã trải qua phẫu thuật tim từ năm 2011, nhưng ông vẫn khó thở và tức ngực. Trong hoàn cảnh khó khăn, anh đã sử dụng một cuộc kiểm tra từ thiện để kiểm tra sức khỏe của mình một lần nữa.

“Tôi phải phẫu thuật. Nếu tôi chết, tôi sẽ sợ đau. Tôi sẽ chết chứ?”, Nguyễn Phúc Lộc, một cậu bé 11 tuổi, bắt tay mẹ trước khi đi thi và liên tục hỏi. Cô buồn bã nói: “Một gia đình nghèo không có đất cũng không có đất. Chị gái của Loc đã bị tàn tật từ khi còn nhỏ, vì vậy, Loc đã đặt nhiều hy vọng. Bây giờ cô ấy phát hiện ra mình bị đau tim.” Mẹ Ninh Thị Thu Nga. — Bố tôi ra đi khi tôi chào đời. Sau khi tôi phẫu thuật tim 3 tuổi, mẹ tôi đã rời đi, và bà Nguyễn Thị Phương 6 tuổi của tôi được đưa đến thăm bà tôi. Sau ca phẫu thuật thứ hai, em bé được bác sĩ chỉ định chờ đến 8 năm trước ca phẫu thuật thứ ba.

Bị bệnh tim bẩm sinh, mở van ba lá, giao tiếp thông liên thất, anh 1 tuổi, nhưng con gái Lam Hà chỉ nặng 4,5 kg, và cơ thể yếu ớt không thích hợp để thao tác. Người mẹ 22 tuổi nói rằng cô phải đến bệnh viện 2-3 lần một tháng, đôi khi trong vài tháng và cô và cô không ở nhà.

Nó thường xanh xao và khó thở. Rất ít bé gái Klong Ngọc Diệp, Chu Ru, 7 tháng tuổi, mẹ đưa chúng đến bệnh viện để khám sớm.

Các bác sĩ tại bệnh viện Hoan một lần được phẫu thuật tim miễn phí. Tôi, bệnh nhân K’Dai cần được kiểm tra lại và uống thuốc thường xuyên để duy trì sức khỏe ổn định.

Các em bé Chu Chu của Mái ấm Thiên Tâm chăm sóc lẫn nhau trong khi chờ đến kỳ thi.

Một dự án được tài trợ bởi Hiệp hội Bệnh nhân nghèo – do người khuyết tật và trẻ mồ côi ở tỉnh Lâm Đồng phối hợp tổ chức. Các bệnh nhân đã nhận được tư vấn với bác sĩ, đo điện tâm đồ, kiểm tra siêu âm tim, thuốc miễn phí để điều trị … Sau khi sàng lọc, gần 60 bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật. . Bệnh viện Huân sẽ làm việc với các tổ chức từ thiện để kêu gọi phẫu thuật sớm cho những người có nhu cầu.

Lê Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *