Khi nào cảnh sát sẽ khám xét nhà?

Theo “Luật xử lý vi phạm hành chính” năm 2012, nếu có lý do để tin rằng những người này có các đồ vật, tài liệu và phương pháp được sử dụng để vi phạm hành chính trong cơ thể của họ, chính quyền có quyền tiến hành tìm kiếm cơ thể theo thủ tục hành chính. . Trong tất cả các tìm kiếm cơ thể, hồ sơ phải được lưu giữ.

Tương tự, quá trình tìm kiếm chỉ nên được tiến hành khi có lý do để tin rằng có bằng chứng về xác chết và / hoặc phương tiện bất hợp pháp hành chính. Bằng chứng ẩn giấu. Mục đích và phương tiện bất hợp pháp hành chính. Tìm kiếm các địa điểm che giấu bằng chứng vật chất và / hoặc vi phạm các biện pháp hành chính phải được xác minh bởi chủ sở hữu của địa điểm đang tìm kiếm hoặc người lớn của gia đình anh ta. Nếu những người này không có ở đó, bạn không thể tìm kiếm. Để trì hoãn, chính quyền phải có một đại diện chính phủ và hai nhân chứng.

Luật năm 2012 về xử lý tội phạm hành chính không cho phép che giấu bằng chứng vật lý và phương tiện bất hợp pháp vào ban đêm, nhưng việc tìm kiếm khẩn cấp hoặc liên tục chưa được hoàn thành, nhưng lý do phải được nêu rõ trong biên bản cuộc họp. Tất cả các trường hợp tìm kiếm nơi ẩn bằng chứng quan trọng và / hoặc vi phạm phương tiện hành chính phải được quyết định bằng văn bản và được lập thành văn bản. -Tìm kiếm người, nơi cư trú, nơi làm việc và tội phạm địa điểm dựa trên thủ tục tố tụng-Theo Điều 192, khoản 1 của Luật Tố tụng hình sự, việc tìm kiếm chỉ được thực hiện khi có lý do để xác định những điều sau đây: người, nơi cư trú, nơi làm việc, địa điểm, Công cụ, công cụ, tài liệu, đối tượng và tài sản hình sự, dữ liệu điện tử và các tài liệu khác liên quan đến doanh nghiệp có được thông qua các phương tiện hình sự. -Tìm kiếm nơi cư trú, nơi làm việc, địa điểm. Khi cần tìm một người bị truy nã, tìm kiếm và giải cứu nạn nhân, các biện pháp sẽ được thực hiện. Nếu có lý do để xác định rằng về mặt truyền thông, điện tín, bưu kiện, bưu chính, công cụ chứa dữ liệu điện tử, phương tiện hình sự, tài liệu, vật phẩm và hàng hóa liên quan đến kinh doanh, chính quyền có quyền tìm kiếm các mặt hàng này. -Article 194 của Luật Tố tụng Hình sự “Trong trường hợp bắt giữ một người hoặc xác nhận sự hiện diện của người đó với lý do xác định, người đó có thể được tìm kiếm mà không cần sử dụng vũ khí, vũ khí, chứng cứ, tài liệu và liên quan đến vụ án. Dự án .

– Vì vậy, người được tìm kiếm không có nghĩa là họ đang bị truy tố hoặc sẽ bị truy tố. – Lệnh khám xét phải được thực thi trước khi được văn phòng công tố viên có thẩm quyền phê duyệt. Ngoại trừ trường hợp khẩn cấp, cảnh sát có thể Tìm kiếm trước khi có được sự chấp thuận, nhưng trong vòng 24 giờ sau khi tìm kiếm. Sau khi kết thúc tìm kiếm, nhà phát hành phải thông báo cùng cấp ủy quyền hoặc ủy quyền bằng văn bản. Khả năng thực hiện quyền khởi kiện và quản lý điều tra thương mại và giao dịch. — Luật sư Công ty Luật Kiều Anh Vũ KAV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *