Giải pháp giúp phụ nữ quản lý chi phí

Một nghiên cứu được công bố bởi HSBC cho thấy gần một nửa (46%) phụ nữ trong độ tuổi lao động trên thế giới, thường được gọi là “lõi”, vẫn không biết làm thế nào để bắt đầu tiết kiệm. Theo báo cáo, trong gia đình, người vợ chịu trách nhiệm tiêu dùng nhỏ, trong đó 58% phụ nữ quản lý chi tiêu hàng tuần, trong khi đàn ông chiếm 32%. Mặt khác, người chồng chịu trách nhiệm tiết kiệm hộ gia đình (51% cho nam và 42% cho nữ), đầu tư (50% cho nam và 34% cho nữ) và chi tiêu lớn (47% cho nam và 27% cho nữ).

Tương tự, theo báo cáo, chỉ có 42% phụ nữ cảm thấy hoàn toàn biết chữ về tài chính, trong khi 54% đàn ông cảm thấy như vậy. Dưới đây là một số giải pháp có thể giúp một nửa số người trên thế giới quản lý chi tiêu hộ gia đình của họ một cách tự tin hơn.

Lập kế hoạch chi tiêu

Vì vậy, bạn không cần phải hỏi “Tiền đã đi đâu?” “Phụ nữ cần ước tính khoản thanh toán hàng tháng cần được ưu tiên trong ngân sách gia đình và đặt ra các khoản chi linh hoạt không” đầu tư quá mức ” Phụ nữ cũng nên nghiêm khắc với bản thân để không rơi vào bẫy mua sắm và xây dựng các quy tắc khi lựa chọn hàng hóa / dịch vụ – tránh thực tế là tiêu dùng nhỏ đôi khi vượt quá mức tiêu thụ lớn. Mua hàng.

Chi phí định kỳ hàng năm, như học phí, Phí bảo hiểm, chi phí y tế … Phụ nữ có thể dựa vào thời gian thanh toán để “tiết kiệm” khoản tiết kiệm ngắn hạn tương ứng với thời gian vào tài khoản của bạn. Thường xuyên theo dõi chi tiêu và chi tiêu – hiện tại, có nhiều ứng dụng quản lý tài chính trên điện thoại – có sẵn Khoa học. Phát triển thói quen ghi chép hàng ngày và kiểm tra chúng thường xuyên để so sánh sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của cá nhân và gia đình ở các giai đoạn khác nhau và điều chỉnh hợp lý để đảm bảo năng lực. Gây quỹ ổn định và bền vững. Phụ nữ cũng không nên quên các phương thức thanh toán phi tiền tệ phổ biến hiện nay, như thanh toán trực tuyến, ví điện tử, thanh toán QR … và nhiều tiện ích công cộng. Liên kết thông minh với tài khoản ngân hàng và qua Internet Ngân hàng / Di động Ngân hàng dễ dàng tìm kiếm các giao dịch cũng sẽ giúp bạn kiểm soát chi phí nhanh hơn và hiệu quả hơn .

Chọn kênh tiết kiệm phù hợp

Ngoài phương pháp “tăng và giảm chi phí”, mọi người nên dự trữ một số tiền nhất định Một khoản tiết kiệm lớn để dự trữ và đáp ứng nhu cầu chi tiêu trong tương lai. Hàng tháng, bạn phải khấu trừ một phần thu nhập của mình trước khi bạn có thể gửi vào ngân hàng và ngay lập tức chi tiêu số tiền này hoặc số tiền gửi còn lại khi có thu nhập bất thường.

Bạn có thể Chuyển sang các ngân hàng có liên quan, điều này chỉ áp dụng cho các chính sách tiền gửi của phụ nữ. Ví dụ: sản phẩm tiết kiệm “Nhà xây dựng” của Ngân hàng Thương mại Bắc Á. Khoản tiền gửi tối thiểu là 10 triệu đồng và thời gian hiệu lực là 12 tháng trở lên. Được hưởng lãi suất ưu đãi bổ sung, số lượng tài khoản tiết kiệm không giới hạn và giảm lãi suất ngay lập tức 1% mỗi năm nếu thế chấp kinh tế. Nếu khách hàng có số dư tiền gửi tối thiểu 1 tỷ đồng, họ cũng sẽ nhận được giá trị lên tới 1 triệu tại các cửa hàng TH Truemart trên toàn quốc. Phiếu mua hàng bằng đồng .

Liên hệ số 1-800-588-828. – Phụ nữ trong các dịp quốc tế (từ 6/3 đến 8/3), Bắc Á cung cấp cho tất cả khách hàng khoản tiền gửi ít nhất 50 triệu đồng trong một khoảng thời gian Lãi suất trợ cấp tiền mặt trong 6 tháng hoặc 181 ngày hoặc lâu hơn tương đương với 0,083% mỗi năm, sổ tiết kiệm. Ngoài ra, khách hàng VIP cũng sẽ nhận được phiếu giảm giá TH Truemart bổ sung để trải nghiệm các sản phẩm TH Group. Khi lập kế hoạch, khách hàng sẽ luôn được hưởng lợi từ các ưu đãi hiện tại tương ứng với sản phẩm tiền gửi đã chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *