Ổn định

Theo thông tin bạn cung cấp: Bạn là người Việt Nam chuyển đến Hoa Kỳ, và bây giờ bố mẹ bạn cũng đã nhận được thẻ thường trú, vì vậy bố mẹ bạn có thể chuyển tiền sang Hoa Kỳ vào tài khoản của họ hoặc tài khoản của bạn. Tập tin chuyển tiền của bạn có thể được tìm thấy trong phần “Thanh toán quyết toán”. Số tiền chuyển sẽ cao hơn và có thể vượt quá 50.000 đô la Mỹ tại một thời điểm.

Nếu chuyển tiền nằm trong phần chuyển tiền.

Nếu bạn gửi tiền vào tài khoản của bố mẹ, bạn cần cung cấp các tài liệu liên quan: bản sao tài liệu chứng minh rằng bố mẹ bạn có quyền định cư tại Hoa Kỳ (có bản dịch gốc kèm theo và được chứng nhận bởi cơ quan dịch thuật không phải là tiếng Việt và tiếng Anh Ngôn ngữ), bản sao hộ chiếu của người ra đi – cha mẹ bạn. Nếu cha mẹ của bạn muốn chuyển hơn 50.000 đô la cùng một lúc, bạn phải xuất trình một tài liệu chứng minh nguồn chuyển tiền là hợp pháp. Đây là một cuốn sách bán hàng hoặc tiết kiệm … Nếu bạn chuyển tiền vào tài khoản của mình, bạn phải có tài liệu chứng minh rằng bạn là cha mẹ.

Hiện tại, ABBank đã tham gia Hiệp hội Viễn thông tài chính liên ngân hàng toàn cầu SWift hệ thống. Với sự trợ giúp của hệ thống SWIFT, tiền được chuyển từ khách hàng sẽ nhanh hơn, an toàn hơn và có lợi hơn. Dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài của ABBank có hơn 4.000 chi nhánh tại 60 quốc gia / khu vực trên thế giới và mạng lưới chi nhánh sẽ giúp khách hàng gửi tiền qua ngân hàng trung gian và nhận thanh toán kịp thời. Càng sớm càng tốt. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với các chi nhánh, văn phòng giao dịch hoặc tư vấn 24/7 của ABBank: (08) 38.365.365 / 1900.571.581

Khách hàng có thể xem các câu hỏi và câu trả lời khác về ABBank . Sản phẩm và dịch vụ, hoặc gửi câu hỏi đến địa chỉ email: info@abbank.vn .

(Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *