Thủ dâm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Xin lỗi, thủ dâm thường xuyên có ảnh hưởng đến sức khỏe và ham muốn không? Mỗi ngày, khi tôi xem phim khiêu dâm, tôi thực sự muốn làm cho mình kiêm. Lúc đó tôi đang chụp ảnh tự sướng. Có ổn không (định vị)

Minh họa: Sức khỏe nam giới.

Trả lời:

Xin chào,

Không có bằng chứng nào cho thấy thủ dâm ảnh hưởng đến sức khỏe. Sinh sản đực. Tuy nhiên, giống như bất kỳ hành vi nào khác, điều quan trọng là duy trì điều độ, nghĩa là sử dụng nó một cách khiêm tốn và khôn ngoan. -Một số chuyên gia tin rằng lạm dụng thủ dâm sẽ có tác động. Về chủ đề Tâm lý tình dục. Hãy tưởng tượng rằng nếu một đối tượng thường xuyên thủ dâm trong một thời gian dài, thì người đó sẽ vô tình hình thành xu hướng “thích thủ dâm” trong não, và thậm chí có thể vui vẻ bằng cách làm điều đó một mình. . Do đó, trong một trận chiến thực sự, thủ dâm sẽ làm tổn thương đàn ông.

Ngoài ra, thủ dâm cũng có thể ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của nam giới và đôi khi ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

– Tóm lại, thủ dâm là vô hại, thậm chí có lợi. Nếu được sử dụng đúng cách, nó phải được “giải phóng”.

Quay trở lại tình huống tôi gặp phải trước đây, tôi lo lắng về hành vi này. Đây là lúc bạn cần kiểm soát hành vi này: hạn chế xem nội dung khiêu dâm, tăng các hoạt động lành mạnh khác, chẳng hạn như thể thao, hoạt động nhóm, gặp gỡ bạn bè, tập trung vào việc học …

Thông qua ý chí và chăm chỉ, tôi tin bạn sẽ Giảm thành công hành vi này mà ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Trân trọng.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *