Việc tích lũy tiền gửi tiết kiệm cũ giúp bạn yên tâm

Đó là mong muốn chính đáng của nhiều người để tận hưởng sự bình yên của tuổi già và không phụ thuộc vào tài chính của trẻ em. Biết được điều này, Havana đã tung ra một sản phẩm tiền gửi để giúp khách hàng lên kế hoạch cho các kế hoạch tài chính trong tương lai của họ.

Sản phẩm có nhiều chức năng cơ bản, như lãi suất phù hợp với thị trường, rút ​​tiền linh hoạt hoặc tiền gửi thế chấp vay ngân hàng trước hạn, tiền gửi và số tiền gửi tích cực; phương thức thanh toán linh hoạt và đa dạng: tự động từ các tài khoản hiện tại hoặc thông qua các kênh ngân hàng hiện đại ( Chuyển tiền qua ATM, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động) dễ dàng theo dõi biến động số dư thông qua ngân hàng trực tuyến hoặc ngân hàng di động, một nhóm tư vấn nhiệt tình sẽ thường xuyên thông báo cho khách hàng về số tiền tích lũy để đạt được số tiền cần thiết; Giao dịch, hưởng lợi từ bảo mật toàn cầu của BIC (tối đa 500 triệu đồng), sử dụng nhiều ưu đãi trong các hoạt động khuyến mại của BIDV.

Sử dụng các sản phẩm tiền gửi hưu trí, khách hàng có thể chủ động chọn loại tiền gửi (VND hoặc USD), thời hạn gửi và giao hàng thường xuyên, giao hàng tuần, hàng tháng hoặc thường xuyên. Khoảng thời gian cụ thể phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với các chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch trên toàn quốc hoặc liên hệ với dịch vụ tư vấn 24/7 qua số điện thoại: 1900 9247. (Nguồn: VIP)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *