Zhao ghi lại phí rút tiền ATM

Theo Hiệp hội Thẻ Việt Nam (Hiệp hội Thẻ Việt Nam), hiện có khoảng 77 triệu thẻ ngân hàng các loại, trong đó hơn 90% là thẻ ghi nợ quốc gia (ATM), và có khoảng 70 triệu thẻ.

Gần đây một số ngân hàng đang điều chỉnh phí rút tiền ATM trực tuyến và tăng phí dịch vụ nhất định. Do đó, làm thế nào để tiết kiệm tiền thẻ, bao gồm rút tiền ATM, là vấn đề quan tâm lớn của nhiều người.

Chủ thẻ có thể tránh phải trả phí giao dịch theo các cách sau. Sử dụng các gói tài khoản và chọn ngân hàng chi phí thấp

Để giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí và tiết kiệm tiền, đồng thời tận hưởng nhiều dịch vụ tiện lợi. Vì lợi ích của các ngân hàng hiện đại, nhiều ngân hàng hiện nay đóng gói sản phẩm thay vì bán riêng. Giống như trước. Cũng như Ngân hàng Hàng hải, nếu bạn đăng ký gói tài khoản M1, khách hàng sẽ có 3 sản phẩm, bao gồm: số tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và dịch vụ ngân hàng điện tử Mbanking.

Thông qua gói tài khoản này, khách hàng có thể sử dụng chuyển khoản nội bộ, từ rút tiền ATM trực tuyến và 2 lần rút tiền ngoại tuyến mà không phải lo lắng về phí miễn phí, chuyển khoản liên ngân hàng miễn phí (11.000 đồng mỗi tháng) đến 300 giao dịch trong vòng một tháng. Khi hoàn thành, có thể tiết kiệm tới hàng chục triệu đồng mỗi năm. Ngoài ra, nếu số dư tài khoản trung bình hàng tháng là 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được miễn phí quản lý tài khoản. Có 77.000 đồng tài khoản mỗi tháng, có thể tiết kiệm gần một triệu đồng mỗi năm.

Thanh toán qua gói tài khoản – Đây là cách giúp các công ty và nhân viên giảm chi phí. -Ông Lê Minh Trường, người phụ trách một công ty công nghệ tại Thành Xuân, Hà Nội, cho biết để giảm chi phí giao dịch của từng mức lương, công ty đã đăng ký dịch vụ trả lương thông qua M-Payroll của M-Payroll. Ngân hàng Hàng hải.

Thông qua bộ sản phẩm này, công ty được hưởng các dịch vụ miễn phí khi trả lương cho nhân viên, thanh toán mọi lúc, mọi nơi, có thể thanh toán tới 5.000 tài khoản trong một phút. Giới hạn trên của mức lương một lần là 50 tỷ đồng. Nhờ đó, công ty anh có thể tiết kiệm vài triệu đồng Việt Nam mỗi năm.

Lựa chọn sử dụng gói sản phẩm thay vì một sản phẩm sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí, bao gồm cả chi phí. Giao dịch ATM.

Ngoài ra, nhân viên công ty cũng có thể rút ATM miễn phí nội bộ và ngoại tuyến bất cứ lúc nào, giảm phí tài khoản hàng năm xuống khoảng 55.000 đồng mỗi năm và cung cấp dịch vụ ngân hàng SMS và dịch vụ ngân hàng trực tuyến miễn phí.

Ngoài những lợi ích mà công ty được hưởng, gói M-Payroll còn cung cấp nhiều ưu đãi cho nhân viên. Trong công ty.

Cụ thể hơn, nhân viên công ty sẽ xuất bản rút tiền ATM trên và ngoài mạng bất cứ lúc nào, phí hàng năm khoảng 55.000 đồng có thể được giảm và ngân hàng SMS và ngân hàng trực tuyến có thể được sử dụng miễn phí, có thể tiết kiệm hàng triệu Việt Nam mỗi năm cái khiên.

Khi một nhân viên công ty muốn vay một khoản đầu tư kinh doanh, Ngân hàng Hàng hải sẽ tự động cấp hạn mức cho vay trong một tháng sau khi tiền lương được trả, và số tiền cho vay lên tới 24 lần lương.

Hạn chế sử dụng tiền mặt

Theo đại diện của Ngân hàng Hàng hải, thay vì mang theo tiền mặt cho người không an toàn, có thể có nguy cơ té ngã, trộm cắp, v.v. Mọi người nên chọn giải pháp thanh toán phi tiền tệ, chẳng hạn như thẻ quẹt.

Hiện nay, thanh toán bằng thẻ POS ngày càng được sử dụng ở các tỉnh, thành phố và nhiều nơi khác nhau. Tổng cộng có gần 270.000 POS, vì vậy mọi người không thể hạn chế sử dụng tiền mặt.

Cố định số tiền hàng tuần và hàng tháng, như điện, nước, viễn thông, học phí … Người dùng có thể thanh toán trên M-Banking mà không mất thời gian thanh toán tại các cửa hàng / đại lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *