Cho biết bạn cần ăn nhiều protein

1. Thèm ăn Jackson Jackson Blatner, tác giả của chế độ ăn kiêng Flexitarian, cho biết dấu hiệu đầu tiên của việc thiếu protein trong cơ thể con người là thèm đồ ngọt và không bao giờ ăn. .

Một trong những chức năng quan trọng nhất của protein là giữ cho lượng đường trong máu ổn định. Khi protein cạn kiệt, lượng đường trong máu phải được chia sẻ ở tất cả các bộ phận, cho phép bạn nhanh chóng thêm đường, vì vậy bạn thèm đồ ngọt, giống như ăn đồ ngọt. Bữa sáng ngũ cốc sẽ mang lại cho bạn năng lượng tức thì, nhưng sẽ nhanh chóng khôi phục lại trạng thái ban đầu. Do đó, để có đủ protein, bạn cần thêm đậu, thịt, tôm và các thực phẩm khác vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Trứng, sữa, hải sản, thịt … là những thực phẩm giàu protein. Nhiếp ảnh: Womenshealthmag .

2. 2. Lượng đường trong máu cân bằng mơ hồ là điều cần thiết cho sự tập trung của bạn. Khi không có protein, đường sẽ dao động liên tục. Bratner nói rằng bạn sẽ cảm thấy hơi mờ nhạt, giống như không thể làm việc vì bạn không có đủ protein để nuôi não. Nếu bạn sử dụng nhiều thức ăn nhanh, chẳng hạn như bánh quy hoặc bánh mì, xin vui lòng dừng thói quen này, vì chúng tiêu thụ năng lượng tinh thần của bạn và đi kèm với một cảm giác mờ nhạt và chậm chạp.

3. Rụng tóc

những protein này ảnh hưởng đến tất cả các tế bào, bao gồm cả nang lông. Nếu nang tóc của bạn khỏe mạnh, ngay cả khi chúng bị kéo hoặc bị ảnh hưởng bởi mặt trời và gió, chúng sẽ không bị phá vỡ. Khi có quá nhiều chất dinh dưỡng trên da đầu, chất xơ bắt đầu mỏng đi. Tình trạng này cũng có thể là một dấu hiệu của các vấn đề khác, chẳng hạn như các vấn đề về tuyến giáp.

4. Bạn cảm thấy yếu

Tất cả chúng ta đều biết rằng protein rất cần thiết cho việc xây dựng cơ bắp. Nếu không, cơ bắp của bạn có thể co lại theo thời gian. Kết quả là bạn sẽ cảm thấy yếu đuối và không thể hoàn thành công việc như trước.

5. Thường xuyên bị bệnh – bắp tay và chân không phải là khu vực duy nhất cần thêm protein. Protein rất cần thiết cho sự hình thành các hợp chất trong hệ thống miễn dịch của chúng ta. Do đó, nếu bạn bị cảm lạnh hoặc nhiễm trùng thường xuyên hơn những người khác (mặc dù có sức khỏe tốt hơn), đó là do thiếu protein. Một dấu hiệu khác là bạn thường có những vết lõm ở mép móng tay. Nếu làn da của bạn không khỏe mạnh do thiếu protein, bạn sẽ thấy các vết nứt da và nước mắt (như g), khiến cơ thể bạn dễ bị vi khuẩn và gây nhiễm trùng. Trần (theo Womenshealthmag)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *