5 lời khuyên về sức khỏe bạn thường thấy

Các thông tin đa chiều được cập nhật làm cho kiến ​​thức lành mạnh hơn. Tuy nhiên, không ai có thể xác minh tính đúng đắn và hợp lệ của đề xuất.

Uống 2 lít nước mỗi ngày

Bác sĩ Đồng Văn Thành của Bệnh viện Nội Hà cho biết, nhiệt độ cao vào mùa hè khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Đổ mồ hôi quá nhiều có thể gây mất nước, mất chất điện giải và rối loạn nhịp tim nguy hiểm. Thông thường mọi người nên uống 1-1,5 lít nước, nhưng nên tăng gấp đôi vào mùa hè, tùy thuộc vào vị trí của mọi người.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nó thay cho súp, trái cây, sữa và rau giàu vitamin C để giúp cơ thể giữ được độ ẩm. Đồ uống mùa hè như nước dừa và nước chanh có thể giúp giảm nhiệt cơ thể. Tránh cà phê và trà. Ăn nhiều rau. Hạn chế chất lỏng có đường hoặc đồ uống nhiều đường có thể khiến bạn mất nước. Tránh đồ uống lạnh vì chúng có thể gây ra co thắt dạ dày và làm suy yếu hệ thống miễn dịch.

Bạn có thể sử dụng trái cây, rau, sữa thay vì nước … Ảnh: Sức khỏe

Phải làm gì, nếu cơ thể bạn không quá khát, nó sẽ xuất hiện trong nước tiểu gần như trong suốt, hãy sử dụng cách trên Đừng quá cứng nhắc trong kỹ thuật. Cà phê là thức uống yêu thích của nhiều người, nhưng có những xung đột trong nghiên cứu, vì vậy rất khó để mọi người lựa chọn thông tin. Ví dụ, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ cho thấy uống ít nhất 6 tách cà phê mỗi ngày có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim lên 22%. Caffeine được cho là gây tăng huyết áp.

Ngược lại, Viện William Harvey thuộc Đại học Mary ở Anh đã công bố một nghiên cứu mới về tác dụng đối với sức khỏe của cà phê. Dấu hiệu của vấn đề về tim. Cà phê có thể kích thích thần kinh, cải thiện sự tỉnh táo, giảm mệt mỏi và cải thiện suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu người dùng lạm dụng nó, nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ em.

Vì vậy, trừ khi bạn có toa thuốc, bạn có thể uống cà phê ít nhất một lần một ngày. Tập thể dục. Thực phẩm tươi tốt hơn thực phẩm đông lạnh. Hầu hết mọi người nghĩ rằng thực phẩm tươi luôn tốt hơn thực phẩm đông lạnh. Tuy nhiên, bảo quản đông lạnh đúng cách là an toàn vì các chất dinh dưỡng được lưu trữ ở dạng đông lạnh.

Cẩn thận không để nhiệt độ tủ lạnh quá cao trong quá trình bảo quản, vì trên 4 độ C là lĩnh vực phát triển của vi khuẩn. Thịt nên được giữ trong gói cho đến khi chín. Lưu trữ thức ăn thừa trong các hộp được bảo hiểm.

Rửa trái cây và rau quả trước khi cất chúng trong tủ lạnh. Nếu chúng bị ướt và dễ bị ô nhiễm bởi tủ lạnh, chúng sẽ nhanh chóng bị hỏng. Trước khi đặt nó vào tủ lạnh, vui lòng rửa bằng khăn giấy hoặc vải sạch và lau khô.

Nó phải được làm sạch mỗi tháng một lần để tiêu diệt vi khuẩn. Để làm sạch tủ lạnh, trước tiên hãy loại bỏ tất cả thực phẩm, sau đó làm sạch bề mặt tủ lạnh bằng nước xà phòng ấm. Sau đó, rửa bằng giấm hoặc baking soda, sau đó lau khô bằng khăn giấy hoặc khăn giấy sạch. Lòng đỏ trứng có hại cho sức khỏe khi vào cơ thể và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. điều này không chính xác. Cholesterol là một chất không thể thiếu trong cơ thể và có tác dụng sản xuất hormone steroid cần thiết cho sự phát triển của con người và chức năng bình thường, bao gồm cả hormone giới tính nam và nữ. Ngoài ra, cholesterol là thành phần cấu trúc của các tế bào, có thể tạo ra mật và tăng cường khả năng miễn dịch.

Cholesterol trong thực phẩm hoàn toàn khác với cholesterol trong máu, vì vậy ăn nhiều thực phẩm có chứa cholesterol không liên quan gì đến cholesterol. Tăng cholesterol trong máu.

Và chất béo, chất béo là tốt hay xấu. Chất béo trong lòng đỏ trứng là chất béo không bão hòa. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ năng lượng, điều chỉnh các hoạt động và giúp giảm mức cholesterol, thay thế chất béo bão hòa trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Ăn trứng đúng cách giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng. Ảnh: Webmd

Tiến sĩ Lê Thị Hải thuộc Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, trứng là một trong những thực phẩm cung cấp một lượng lớn protein dễ hấp thụ với giá trị sinh học cao. Tỷ lệ hấp thụ protein của trứng là 100%, và nếu bạn biết cách chế biến nó một cách chính xác, nó tương đương với protein trong sữa. Ngoài ra, lòng đỏ trứng cũng cung cấp rất nhiều chất béo,Vitamin và khoáng chất như sắt, vitamin A, kẽm, v.v … rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Do đó, trứng là một loại thực phẩm bổ dưỡng. Ngoài ra, khi ăn trứng sống, tỷ lệ hấp và hấp chỉ bằng 40% thu nhập. Đó là 100% trong trứng luộc, 98,5% trứng rán được nấu chín, 81% trứng ốp la cũ, 85% trứng ốp la, 87,5% trứng hấp. Do đó, tốt nhất nên ăn một số trứng luộc để đảm bảo các chất dinh dưỡng như protein, chất béo, khoáng chất, nhưng cũng ít vitamin. Nguyên nhân do cảm lạnh. Tuy nhiên, cảm lạnh sẽ không làm hỏng khả năng miễn dịch của bạn trừ khi nhiệt độ quá lạnh để phá hủy cơ chế bảo vệ của bạn. Các nguyên nhân chính của cảm lạnh thông thường là các bệnh truyền nhiễm, hệ hô hấp bị suy yếu, tiếp xúc với virus gây cảm lạnh, thiếu ngủ và thiếu hụt dinh dưỡng.

Bác sĩ Nguyễn Bà Đăng của Khoa Y tế Dự phòng khuyến cáo trẻ em nên vệ sinh, che miệng khi hắt hơi, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và rửa mũi và họng bằng nước muối mỗi ngày. Giữ ấm cơ thể và ăn đủ thức ăn để cải thiện cơ thể.

Tiêm phòng cúm theo mùa. Khi không cần thiết, hạn chế tiếp xúc với bệnh nhân cúm hoặc các trường hợp nghi ngờ. Ngoài ra, nếu có triệu chứng ho, sốt, sổ mũi, nhức đầu, mệt mỏi, cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để điều trị và điều trị ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *