Mẹo tiết kiệm một khoản thu nhập nhỏ

Theo đại diện của SHB, nhiều bạn trẻ vừa đi làm, và cặp vợ chồng mới cưới vẫn mơ ước mua được nhà và xe hơi … Nhưng thu nhập hàng tháng của họ bị hạn chế và thậm chí “mất tiền” do chi tiêu. Dưới đây là một số mẹo đơn giản có thể tiết kiệm hiệu quả:

Theo dõi thu nhập và chi tiêu cơ bản của tháng hiện tại

Liệt kê thu nhập và chi tiêu cơ bản của tháng hiện tại hoặc liệu bạn có thể “tìm” những gì bạn cần mua. Trước khi mua sắm, vui lòng đảm bảo rằng chỉ Mua chúng Nhiều người thường mua bất cứ thứ gì họ thấy phù hợp mà không có bất kỳ tính toán nào trước đó, và sau đó phải đối mặt với tình huống “bỏ túi” khi lần đầu tiên được trả tiền.

Bạn có thể sử dụng giao diện chi tiêu gói điện thoại Ứng dụng dễ sử dụng, nó giúp theo dõi thông tin chi tiết của từng chi phí thu nhập tại một thời điểm cụ thể.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ngân hàng của ngân hàng cũng là một cách hiệu quả để theo dõi thu nhập và chi tiêu, bạn thậm chí có thể nhận được một số ưu đãi bất ngờ.

Nhiều người đến ngân hàng để có được các giải pháp hỗ trợ quản lý tài chính hiệu quả.

Kiểm tra dịch vụ ngân hàng Internet của Ngân hàng Sài Gòn Sài Gòn-Hà Nội (SHB), có nhiều chức năng hỗ trợ người dùng, như thanh toán nhiều hóa đơn tiền điện, điện thoại, Internet …; quản lý danh sách người thụ hưởng, lịch chuyển tiền tự động ; Gửi tiền tiết kiệm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, quản lý tài khoản và thẻ …

Bạn có thể dễ dàng xem hồ sơ giao dịch thanh toán để cân bằng “ngân sách dư thừa” hoặc đặt kế hoạch thanh toán bằng “tài khoản tiết kiệm”.

Đặt giới hạn chi tiêu cho thẻ

Nhiều người nghĩ rằng thanh toán bằng thẻ khiến họ có nhiều khả năng chi tiêu hơn. Tuy nhiên, thông qua chức năng cài đặt giới hạn thẻ, chủ thẻ sẽ có thể cân đối chi tiêu của mình.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và thẻ SHB cũng có thể cài đặt rút tiền và giới hạn chi tiêu hàng ngày theo nhu cầu của bạn và thiết lập kế hoạch chi tiêu mỗi tháng .

Khách hàng có thể dễ dàng quản lý và thiết lập SHB mọi lúc, mọi nơi Giới hạn chi tiêu của thẻ.

Tiết kiệm ngân hàng với số tiền gửi nhỏ

Tiết kiệm với số tiền gửi nhỏ. Nếu bạn tìm và chọn đúng thời điểm gửi ngân hàng, bạn cũng có thể nhận được “giao dịch bất ngờ”. Hiện tại, SHB đang triển khai cho khách hàng gửi tiền Chương trình “Món quà bất ngờ mùa hè vàng rực rỡ”. — Từ “Chương trình khuyến mãi rực rỡ mùa hè vàng” của SHB, một trong những món quà khách hàng giành được trị giá 40 triệu đồng.

Với khoản tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, bạn có 2 cơ hội để giành giải thưởng. Cụ thể, người gửi có thể tham gia xổ số hàng tháng để giành được một chiếc xe máy Honda Lead Motor hoặc sổ tiết kiệm SHB trị giá 40 triệu đồng.

Khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ tham gia đánh số và có cơ hội giành 100 giải nhất, bao gồm 9999 vàng SJC hoặc thẻ ghi nợ quốc gia tương đương, 250 giải nhì là thẻ ghi nợ quốc gia SHB, trị giá Một triệu đồng Việt Nam, và 60.000 giải thưởng có giá trị khác.

Ngoài ra, 10 khách hàng hàng đầu tham gia chương trình tại mọi điểm giao dịch vào mỗi thứ Tư. Nhiều quà tặng thiết thực sẽ được cung cấp trong tuần này. Tổng giá trị của kế hoạch vượt quá 8 tỷ đồng, áp dụng cho tất cả các văn phòng giao dịch SHB trên toàn quốc cho đến ngày 26 tháng 8 năm 2017.

Mai Thượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *