Quy tắc giảm cân thành công

Bạn có thể nhớ những điều đơn giản và dễ dàng sau đây để vượt qua cám dỗ giảm cân.

Xác định giảm cân an toàn

Trong 6 tháng, giảm cân an toàn là khoảng 10% trọng lượng cơ thể của bạn. Hầu hết các chuyên gia giảm cân sử dụng chỉ số khối cơ thể (BMI) để xác định tình trạng cân nặng của một người, chia trọng lượng (kg) cho trọng lượng trung bình. Phương pháp chiều cao (m). Chỉ số BMI dưới 18,5 được coi là thiếu cân. Cân nặng bình thường là 18,5-24,9, béo phì là 25-29,9 và béo phì nghiêm trọng là từ 30 tuổi trở lên. Dựa trên BMI, bạn có thể xác định cân nặng phù hợp với bản thân, từ đó đưa ra lộ trình giảm cân. Giảm cân an toàn và khoa học là khoảng 10% trọng lượng cơ thể trong vòng 6 tháng, hoặc khoảng 2 kg mỗi tháng. Không phải để giảm cân nhanh, nhưng để “hành hạ” cơ thể bạn, nguy cơ mệt mỏi và tăng cân sẽ rất cao.

Đảm bảo dinh dưỡng

Bánh mì là món ăn bạn cần.

– Về dinh dưỡng, bạn cần nhớ những điều sau: -Don Bỏ qua bữa sáng: Nghiên cứu cho thấy bữa sáng có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn. Ăn ít bữa sáng sẽ khiến bạn có xu hướng ăn nhiều calo hơn trong ngày vì bạn đói.

Ăn nhiều rau và trái cây: Chất xơ trong rau có thể giúp bạn no lâu hơn, từ đó giảm cảm giác thèm ăn khi bị cảm lạnh. Giảm tinh bột, chất béo và đường: Don tôn cố gắng thay đổi quá nhanh, vì cơ thể bạn không thể thích nghi kịp thời, điều này sẽ khiến bạn muốn ăn nhiều hơn. – Uống đủ nước: Đôi khi chúng ta nhầm lẫn giữa khát và đói, và sau đó có xu hướng ăn thực phẩm có nhiều đường và chất béo. Những gì bạn cần làm bây giờ là uống một ly nước đầy để loại bỏ cảm giác thèm ăn.

Vượt qua “căn bệnh” không hoạt động

Các nguyên tắc khoa học về giảm cân BFI có thể giúp bạn vượt qua “căn bệnh” và “không hoạt động”. Hầu hết chúng ta đều biết rằng tập thể dục và giảm cân là rất quan trọng Tuy nhiên, tập thể dục, tập thể dục và làm việc nhà sẽ khiến bạn mệt mỏi và kiệt sức … Giảm cân khiến nhiều người có xu hướng “lười biếng” và tránh tập thể dục.

Thủ phạm của việc kiệt sức trong khi tập thể dục là do bạn không hiểu nguyên tắc giảm cân. , Các hình thức tập thể dục phổ biến là đi bộ, chạy bộ, nhảy, tập thể dục nhẹ hoặc đi bộ, làm việc nhà … cơ thể chủ yếu tiêu thụ năng lượng từ đường trong máu chứ không phải từ chất béo dư thừa. Mệt mỏi và có xu hướng ăn nhiều hơn để bổ sung năng lượng. Năng lượng dư thừa sẽ tích tụ dưới dạng mỡ thừa, khiến bạn dễ tăng cân hơn là giảm mỡ.

– Để hạn chế mệt mỏi, bạn đang giảm cân. Mệt mỏi trong khi tập thể dục và giúp đốt cháy chất béo hiệu quả hơn, các nhà khoa học Pháp đã phát triển nguyên lý khoa học để giảm cân BFI (đốt cháy chất béo tự đốt cháy chất béo). BFI bao gồm việc sử dụng các hoạt chất tự nhiên trong khoảng 30 phút trước khi tập thể dục, tập thể dục và làm việc nhà. Bút ketone, chiết xuất cam đắng, trà xanh …) … hoạt chất tự nhiên này sẽ giúp bạn dễ dàng lấy năng lượng từ chất béo dư thừa, làm mới cơ thể và đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Bạn sẽ không còn bị mệt mỏi, Nhà nước mệt mỏi, và sau đó ăn.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và áp dụng nhóm hoạt chất này để thải chất béo dư thừa dựa trên nguyên tắc giảm cân. Các nhà khoa học BFI đã giới thiệu các chất bổ sung giảm cân giúp tập thể dục, tập thể dục và làm việc nhà … Loại bỏ chất béo một cách khoa học và hiệu quả .

Bổ sung chế độ ăn kiêng Filiform berry có nguồn gốc từ thảo dược dựa trên nguyên tắc BFI do Galien, Pháp sản xuất (đốt cháy chất béo: ăn chất béo sẽ đốt cháy chất béo)) Có 2 tác dụng: từ chất béo Chất béo dư thừa được thải ra từ các mô để tạo ra năng lượng, do đó, tăng sức chịu đựng tập thể dục để đốt cháy chất béo dư thừa. Filiform Berry là một giải pháp giảm cân khoa học có hiệu quả có thể giảm mỡ thừa và giữ cho cơ thể bạn cân bằng. Sức khỏe tốt.

Tư vấn điện thoại miễn phí sản phẩm Galien tại Pháp: 1800 7101

Có sẵn tại các hiệu thuốc trên cả nước. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế. Thuốc

— (Nguồn: Filiform Berry )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *