Giúp mắt bạn không cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng máy tính

Có nhiều thay đổi đơn giản có thể giúp bạn bảo vệ mắt khi sử dụng máy tính:

1. Giảm độ sáng màn hình: Màn hình sáng có thể khiến bạn khóc dễ dàng và nhanh chóng khiến mắt bạn mệt mỏi.

Ảnh: Boldsky .– -2. Đeo kính thay vì kính áp tròng. Kính áp tròng không thể bảo vệ mắt bạn khỏi bị hư hại màn hình máy tính và có thể làm khô mắt. Chuyển sang kính gọng.

3. Sử dụng kính chống lóa: Nếu bạn cần sử dụng kính, vui lòng thêm một lớp chống lóa để bảo vệ mắt. Tất cả các nhà cung cấp kính đeo kính với các ống kính này.

4. Nháy mắt thường xuyên: Công việc bận rộn khiến nhiều người quên chớp mắt trong một thời gian dài. Nhấp nháy thường xuyên có thể ngăn ngừa khô mắt và mệt mỏi.

5. Giữ khoảng cách hợp lý với màn hình: Khi làm việc, hãy giữ khoảng cách thích hợp với màn hình máy tính. Đây là lý do tại sao tốt hơn là sử dụng máy tính để bàn hơn là máy tính bảng và máy tính xách tay.

6. Tăng phông chữ: Khi bạn cần đọc và viết nhanh chóng, vui lòng giữ phông chữ lớn, để không gây quá nhiều khó chịu cho mắt và giảm áp lực mắt.

7. Không nheo mắt, không nheo mắt: Tất cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh đều có chức năng phóng to để thuận tiện cho việc đọc. Strabismus có hại cho mắt.

8. Thêm một trình bảo vệ màn hình để bảo vệ thị lực. Một số người thêm tấm chắn thị giác máy tính để bảo vệ mắt của họ. Đây có thể là một trong những cách tốt nhất để giảm áp lực mắt.

9. Đảo mắt: Nỗ lực quá mức sẽ khiến mắt bạn mệt mỏi và mệt mỏi. Mở mắt, mở to mắt là một bài tập thư giãn tuyệt vời cho đôi mắt của bạn.

10. Sử dụng kính không theo toa: Ngay cả khi mắt bạn rất khỏe mạnh, bạn vẫn nên sử dụng kính không theo toa để bảo vệ bản thân khỏi ánh sáng màn hình.

Quỳnh Trang (Theo boldsky)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *