bệnh chàm

Trả lời:

Mô tả của bạn không đủ để xác nhận xem đó là bệnh chàm hay bệnh chàm. Bạn cần gặp bác sĩ da liễu để chẩn đoán chính xác. Bạn có nhiều khả năng mắc bệnh này. Có thể thấy rằng các hạt nhỏ đại diện cho các mụn nước.

– Mụn nước: xuất hiện trên vùng da đỏ có đường kính từ 1 đến 2 mm, chứa chất lỏng trong suốt và đôi khi kết hợp với nhau để tạo thành bong bóng. Chúng thường nứt và rỉ ra màu vàng. Nếu chất lỏng rò rỉ, vảy sẽ trở nên mềm và có vảy, và cao răng mới sẽ hình thành khi hết nước. Vài ngày sau, vảy bong ra.

– Ab đau: Trên nhiều vảy, nếu không có mụn nước tái phát, da sẽ trở lại bình thường mà không có sẹo.

Vì nguyên nhân rất phức tạp, nên được sử dụng để điều trị bệnh chàm. Cần tìm ra các yếu tố gây bệnh và các yếu tố gây ra sự tái phát. Việc tiêu thụ thuốc phụ thuộc vào giai đoạn tiến triển của bệnh. Ở giai đoạn đầu, có thể sử dụng các loại thuốc lỏng như kẽm oxit, dung dịch Jarish, dung dịch Blau. Trong giai đoạn mãn tính, nên sử dụng thuốc mỡ như vảy cá và nhựa đường. Mặc dù corticosteroid có tác dụng chống viêm và chống ngứa, nhưng chúng có thể làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể và cần được các bác sĩ xem xét. -Dr. VũHưng, Sức khỏe và Cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *