Mẹ giảm 50 kg trong thời gian nghỉ thai sản.

Nichola được sinh ra một lần nữa nặng 130 kg và sinh ra một cô gái Zara. Sau khi nghỉ sinh, cô đã giảm được 75 kg. Đây là một phép lạ cho mẹ của đứa trẻ. Mặc dù Nichola đã làm việc trong công ty trong 6 năm qua, các đồng nghiệp của cô đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng cô không giả vờ là một nhân viên mới.

Nichola trước và sau khi giảm cân. Nichola nói rằng cô đã cố gắng giảm cân nhiều lần ngay cả trước đám cưới, nhưng đều thất bại. Khi cô mang thai, chỉ số BMI của cô là 46, và bác sĩ rất lo lắng về việc mang thai. Chín tháng sau khi mẹ anh lớn lên với một đứa trẻ lớn hơn, Nikolai cảm thấy nhẹ nhõm. Người mẹ nói: “Nghỉ thai sản là một năm. Về lâu dài, tôi nghĩ điều này phải được thay đổi, nếu không tôi không có thời gian để giảm cân bây giờ.” -Nichola kết hôn với Gary vào năm 2012. Cô tham gia nhóm Giảm béo thế giới để giảm cân trước đám cưới và chuẩn bị sinh con đầu lòng, nhưng không thành công. Nichola lúng túng cô dâu cỡ 24.

Sau khi kết hôn, thói quen ăn uống của Nichola trở nên mất kiểm soát. Nichola nói: “Chúng tôi rất hạnh phúc và thoải mái, trong tuần trăng mật, chúng tôi đã ăn rất nhiều đồ ăn nhanh, uống nhiều bia và thường ăn thịt nướng với bạn bè.” Nichola tăng cân trong bữa sáng và bữa trưa với thịt xông khói và bánh nướng , Tham gia vào thế giới giảm cân vào tháng 10 năm 2012, giảm vài cân và mang thai. Lo lắng về việc ảnh hưởng đến thai nhi.

Khi mang thai, Nikolai trải qua nhiều cuộc kiểm tra sức khỏe. Cuối thai kỳ, cô nặng hơn 130 kg. May mắn thay, em bé Zara đã chào đời an toàn. Người mẹ của đứa trẻ này đã quyết định ăn uống nghiêm ngặt. Cô nấu những bữa ăn lành mạnh với thịt nạc, cá và rau, và tham gia vào thế giới giảm cân 5 lần một tuần.

Sau khi sinh vài tháng sau đó, Nichola đã giảm 25 kg bằng cách thay đổi chế độ ăn uống. Cô tự tin bắt đầu tập luyện. Sau 14 tháng thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện, Nichola đã đạt được mục tiêu “giảm hơn 50 kg”. — Nichola là kỷ niệm ngày cưới của Fatty. Nicholas nói: “Bây giờ, tôi cảm thấy hoàn toàn khác. Gary nói rằng tôi giống như vợ chồng mới cưới của anh ấy. Từ khi quen biết đến hôn nhân, đây là lần đầu tiên anh ấy nhìn thấy tôi. Gầy và giảm cân cũng giúp tôi dễ dàng hơn Kết thúc công việc của mẹ tôi. “Tôi đang giảm cân và nghĩ đến việc mang thai lần nữa. Tôi rất sợ, nhưng ít nhất tôi biết rằng nếu tôi sinh con, tôi sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh. Quan trọng nhất là mặc quần áo bà bầu sẽ tốt hơn. Thật đẹp, “Mẹ.

Lin Enya (theo gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *