Tôi nên làm gì để giảm bớt phong cách “tình dục”?

Tôi không uống rượu, hút thuốc, hút thuốc hoặc lạm dụng thủ dâm (chỉ 2-3 lần một tuần), nhưng tôi đã phát hiện ra rằng các vấn đề về thể chất của tôi yếu trong hai năm. Cụ thể, khi bạn gần gũi với bạn gái, mặc dù bạn bị kích thích mạnh mẽ, bạn sẽ không cương cứng hoặc nếu bạn cương cứng, ngay cả khi bạn cảm thấy thoải mái, sự cương cứng sẽ không kéo dài và bạn của bạn sẽ không bị tâm lý chút nào Nỗi sợ. Thủ dâm chỉ có thể tăng trước rồi mới ngã.

Tôi muốn ở lại bệnh viện Bình Dân lâu dài, nhưng vì tôi ở tỉnh và điều kiện kinh tế không cho phép nên tôi cũng sợ và lo lắng về chi phí. Vì vậy, tôi vẫn không thể đi. (Nguyễn An Tuấn)

Trả lời:

Bác sĩ Mai Batian, Khoa nghiên cứu nam giới, Bệnh viện Bình Dân, Thành phố Hồ Chí Minh: Xin chào, theo định nghĩa, rối loạn cương dương là một bệnh dương vật, và không cương cứng là không đủ để duy trì hoạt động tình dục. Theo mô tả của bạn, bạn có thể bị rối loạn cương dương. Ngoài yếu tố tâm lý, trong số các nguyên nhân gây rối loạn cương dương, nó cũng liên quan đến cơ thể và các tình trạng bệnh lý của cơ thể. Việc bạn thủ dâm hai đến ba lần một tuần cũng có thể là lý do cho việc giảm giao hợp.

Cần xem xét vấn đề rối loạn cương dương ở nam giới trong bối cảnh bệnh lý. Rối loạn cương dương là phổ biến ở nam giới sau 40 tuổi. Năm nay, bạn 28 tuổi và có vấn đề về tình dục, vì vậy bạn cần được tư vấn đầy đủ để tránh tác động tâm lý. Tuy nhiên, để chẩn đoán chính xác, bạn cần gặp bác sĩ trong phòng chỉnh hình của bệnh viện Bình Dân. Một chuyên gia sẽ kiểm tra và xác định vấn đề của bạn.

Các loại thuốc được sản xuất tại Việt Nam để điều trị rối loạn cương dương hiện nay có giá rẻ và tương đương với thuốc nước ngoài, vì vậy chúng không phải là vấn đề lớn. Hãy đến để tham khảo ý kiến ​​và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *