Da đẹp nhờ thiên nhiên.

Sắc đẹp, làn da, sức khỏe … là những món quà quý giá của thiên nhiên. Với niềm đam mê với thiên nhiên và vẻ đẹp của phụ nữ, Oriflame cung cấp Ecobeauty. Đây là một loạt các sản phẩm chăm sóc da thân thiện với môi trường hữu ích cho cộng đồng.

Tất cả các thành phần của Ecobeauty được làm từ các nguồn bền vững và có thể tái chế dựa trên sự tôn trọng đạo đức xã hội và quyền động vật. Ecobeauty là một loạt các sản phẩm chăm sóc da được chứng nhận bởi 4 tổ chức quốc tế, bao gồm Fairtrade, Ecocert, Hiệp hội ăn chay và Hội đồng quản lý rừng (FSC). Oriflame đặc biệt đảm bảo rằng mỗi sản phẩm Ecobeauty chứa ít nhất 95% thành phần tự nhiên, 5% thành phần hữu cơ, không có thành phần có nguồn gốc động vật và thử nghiệm trên động vật. Đặc biệt, thông qua hợp tác với Fairtrade, Oriflame đã cam kết mua chất béo và dầu dừa từ Ecobeauty ở Kerala, Ấn Độ và Burkina Faso (Châu Phi) để hỗ trợ sản xuất cho nông dân địa phương. Ngoài ra, bao bì sản phẩm được làm từ 100% vật liệu có thể tái chế và nguồn giấy được khai thác từ các khu rừng bền vững. Ecobeauty đại diện cho sự lựa chọn tinh tế, thông minh và cảm xúc của phụ nữ hiện đại ngày nay.

Vì vẻ đẹp tự nhiên và môi trường xung quanh, bạn có thể tham gia Oriflame để giúp làm xanh trái đất bằng cách nhấp vào trang web hỗ trợ của Ecobeauty www.oriflame.com.vn/. Vẻ đẹp sinh thái. Cứ 100 lần nhấp, Oriflame sẽ cung cấp kinh phí cho một cây (tối đa 500.000 lần nhấp) cho dự án trồng rừng WWF (Quỹ toàn cầu vì thiên nhiên) ở miền trung Ấn Độ. Để làm đẹp cho bản thân mà không quên làm đẹp trái đất, truyền thông thường nhắc đến môi trường xung quanh nó. Sử dụng giấy tiết kiệm, cắt nước và điện khi không sử dụng, đôi khi đi xe đạp, leo cầu thang, đôi khi ăn chay, nói không với bọc nhựa, sử dụng Ecobeauty … đây cũng là cách giúp bạn “làm đẹp” đất đai và lối sống. – (Nguồn: Oriflame)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *