Không căng thẳng, vẫn chán ăn, giảm cân.

Tôi không muốn ăn bất cứ thứ gì. Tôi mệt mỏi khi nhìn thấy mọi thứ và tôi có thể ăn một chút. Mặc dù đó là điều tôi thích nhất, nhưng nó vẫn lạnh. Sau một tháng theo dõi, tôi đã giảm được gần 4 kg. Tôi lo lắng rằng tôi bị bệnh. Tôi mong được sự giúp đỡ của bác sĩ. (Tài nguyên)

Ảnh minh họa.

Trả lời:

Bạn có hai khiếu nại chính: chán ăn và giảm cân. Chán ăn tâm thần cũng có thể xảy ra trong nhiều bệnh lý với các bệnh hữu cơ, trong đó phổ biến nhất là bệnh đường tiêu hóa. Bạn không biết cách đi đại tiện. Nếu bạn có nhiều vấn đề về đường ruột, thì bạn có khả năng gặp vấn đề về đường tiêu hóa.

Bạn hài lòng với cuộc sống của mình, không phải vì bạn quá căng thẳng nên ít có khả năng mắc chứng chán ăn và lo lắng. Điều quan trọng là bạn có thể giảm 4kg trong một tháng. Giảm cân có thể là do mất cảm giác ngon miệng trong thời gian dài dẫn đến kém hấp thu, nhưng các bệnh quan trọng như khối u ác tính không được loại trừ.

– Để có thể xác định chính xác nguyên nhân và điều trị, bác sĩ nên đặt hàng và kiểm tra kỹ lưỡng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Do đó, bạn nên đến bệnh viện để được tư vấn chuyên gia toàn diện càng sớm càng tốt.

Bác sĩ CKI Nguyễn Thịnh Vương, Bệnh viện Quốc tế Thành Đô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *