Địa chỉ điều trị vô sinh miễn phí

Ảnh: Viện bệnh hiếm miền Nam Hà Nội.

Trả lời:

Xin chào,

Vấn đề tài chính về vô sinh không chỉ giới hạn ở các cặp vợ chồng. Nó cũng khuyến khích các bác sĩ xem xét cẩn thận các chỉ định điều trị. So với các nước khác trên thế giới, chi phí thay đổi giao hàng phụ trợ tại Việt Nam thấp hơn nhiều. Chẳng hạn, ở Mỹ, chi phí của nó là hơn 14.000 đô la Mỹ, Singapore là hơn 10.000 đô la Mỹ, Thái Lan hơn 9.000 đô la Mỹ, Campuchia cũng khoảng 6.000 đô la Mỹ, trong khi chi phí của Việt Nam chỉ là 3.000 đô la Mỹ. . Tuy nhiên, so với thu nhập trung bình, con số này vẫn là gánh nặng cho hầu hết các cặp vợ chồng vô sinh.

Hiện nay, điều trị vô sinh không có trong danh sách chi tiêu bảo hiểm y tế. Thuốc bảo vệ môi trường và hàng tiêu dùng cần phải nhập từ nước ngoài, do đó chi phí cao. Bệnh viện cố gắng giúp bệnh nhân giảm chi phí trong quá trình điều trị, ví dụ, giảm các thủ tục hành chính rườm rà, điền nhanh các tài liệu và tránh thời gian và chi phí đi lại. Cung cấp cho mọi người kế hoạch điều trị hợp lý, thuốc, môi trường, tránh lãng phí và cung cấp chính sách giúp đỡ những trường hợp khó khăn …

Tại Bệnh viện chuyên khoa Nam Nam và Bệnh viện hiếm ở Hà Nội, chúng tôi có một tuần khám bệnh miễn phí mỗi năm Và tư vấn có sẵn cho 100 cặp bệnh nhân từ ngày 8 đến 20 tháng 8 năm nay. Sáng ngày 20/8, kỷ niệm 4 năm thành lập Bộ Hỗ trợ sinh sản, tổng giá trị xổ số vượt quá 300 triệu đồng để hỗ trợ bệnh nhân vô sinh. Bệnh viện cũng có quỹ “trái tim vàng” để tự nguyện giúp đỡ các gia đình khó khăn và các tình huống đặc biệt … bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Chúng tôi luôn khuyến nghị các cặp vợ chồng vô sinh hoặc có nguy cơ vô sinh phải đến bác sĩ càng sớm càng tốt. Đừng ngần ngại vì lý do kinh tế, nhưng vì họ sẽ bỏ qua giai đoạn điều trị “vàng”, miễn là họ không có đủ nguồn tài chính, Không có cơ hội. Chữa lành lại. Trên thực tế, không phải tất cả bệnh nhân vô sinh đều cần áp dụng công nghệ hỗ trợ sinh sản đắt tiền. Trong nhiều trường hợp, chỉ có bác sĩ khuyên dùng và cung cấp các loại thuốc nhẹ, rẻ tiền để đạt được kết quả. . .

Tôi chúc bạn và chồng có giấc mơ trưởng thành sớm .

Trân trọng .

Thạc sĩ Lê Thị Thu Hiền, Giám đốc bộ phận hỗ trợ sinh sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *