Cách tách tóc giúp bạn trông trẻ hơn

Hầu hết phụ nữ biết rằng nhuộm tóc và rẽ sang phải sẽ thay đổi hình dạng khuôn mặt của họ, nhưng một số người dành thời gian dài lo lắng về lão hóa. Theo nhà tạo mẫu tóc Andrew Barton, chọn sai vị trí có thể khiến bạn trông già hơn, và vị trí chính xác có thể khiến bạn trông trẻ hơn như thể bạn vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

— Frances Childs phải đối mặt “Tôi không biết phải làm gì. Tôi sử dụng chân tóc của mình để làm mọi thứ khi chải tóc một chút. Tôi năm nay 45 tuổi và tôi muốn quay ngược thời gian. Tại nhà tạo mẫu Pascal Với sự giúp đỡ của Kiểu tóc Oliverardo (Salon Andrew Barton ở Luân Đôn), tôi đã thử 5 kiểu tóc khác nhau để xem tôi có lớn hơn một chút không, kết quả thật đáng kinh ngạc, theo Paul Francise, tác giả của bài viết này Des nói. -Đầu tiên. Từ giữa đến giữa – Cách thực hiện: Cúi xuống dễ dàng như một sợi tóc. Giữa đầu vẫn còn ướt. Sử dụng đầu lược để xoắn từ chân tóc đến đỉnh đầu theo một đường thẳng, sau đó dùng lược chải tóc thành một bên. Trông già hơn tuổi cô.

Frances Childs (ảnh) đã thay đổi kiểu tóc này, hy vọng sẽ trở nên sang trọng và xinh đẹp hơn. Theo tự nhiên, tôi trông già hơn, thậm chí vô hồn như cô Harveson. Khi đội vương miện, tóc xấu xí vì bị rủ xuống hai bên mặt. Tôi đã nhuộm chúng một tháng trước, và kiểu tóc này cho thấy tuổi của tôi. “

Pascal, thợ làm tóc, nói:” Đây là kiểu tóc cổ điển trông rất thanh lịch, nhưng nó cho thấy bạn đã già. Hóa học. Bởi vì nó có thể làm giảm khuôn mặt chảy xệ. “2. Kiểu zigzag có thể giúp bạn trông trẻ hơn 2 tuổi – phương pháp sản xuất phức tạp hơn một chút. Đầu tiên, sử dụng một chiếc lược cổ điển ở giữa đầu, sau đó sử dụng đầu lược để nhấc một phần tóc từ trái sang phải và duỗi thẳng , Và sau đó lặp lại theo hướng ngược lại cho đến khi bạn đạt đến đỉnh đầu. Tóc dày.

Pascal nói: “Các tông màu lộn xộn có thể làm mịn vẻ ngoài của bạn và giúp bạn trông trẻ hơn. Một cái nhìn thô ráp như thế này sẽ giúp mái tóc của bạn trông dày hơn. Hiệu ứng ngoằn ngoèo có thể nâng xương và làm cho khuôn mặt trông trẻ hơn.

3. Xoay sang phải giúp tôi trông trẻ hơn trẻ 5 tuổi

“Mắt phải của tôi to và rộng hơn mắt trái. Pascal giải thích, xoay tóc sang phải Sẽ làm tăng sự chú ý của con mắt đó. Pascal muốn xoay sang phải và di chuyển cái đuôi của mình sang bên phải “, Francis nói, người trong bức ảnh. Sau khi chụp theo cách này, Francis nói: “Tôi rất thích nó. Tôi nghĩ tôi trông trẻ hơn rất nhiều.” Thợ làm tóc Pascal giải thích rằng chải tóc từ phải sang trái khiến mắt to hơn, khiến khuôn mặt thay đổi. Lấy trẻ. Đặc biệt, sự uốn cong này sẽ hạ thấp xương, khuôn mặt sẽ trở nên đầy đặn hơn và che đi chiếc cằm bị chảy xệ.

4. Chỗ ngồi bên trái hoàn toàn bên trái dường như đã hơn 5 tuổi

Cách làm: Sử dụng phần cuối của lông mày như một điểm đối xứng để kích hoạt ngai vàng. Sử dụng đuôi để trượt một đường từ phía trước của đầu đến phía sau của đầu, sau đó chải sang một bên.

“Tôi có thể thấy rằng đường cong này trông rất tinh tế và sang trọng. Nó trông thật tuyệt vời và tràn đầy năng lượng. Giống như kiểu tóc này, tóc của tôi bây giờ rủ xuống trán. Khi tôi nhìn vào gương, nó Bàn chân của quạ được làm nổi bật, khiến tôi trông già đi. “—. 5. Một chút lập dị để giúp 4s

Pascal giải thích cách tìm vị trí hoàn hảo bằng cách xoay ngai hơi lệch tâm. Đây là quan sát một đường thẳng từ rìa trong của mắt phải. Sau khi cắt tóc này, Các điểm là phù hợp. — “Đây là cách rẽ ưa thích của tôi. Nữ công tước Cambrigde thường xuyên rẽ tóc theo cách tương tự. Đáng ngạc nhiên, nó làm cho khuôn mặt tôi mềm mại và làm mờ đi những đường rủ xuống. “Đức Phanxicô nhận xét. “Pascal giải thích:” Chúng tôi đang già đi, với khuôn mặt lơ lửng, rũ xuống và tập trung. Tuy nhiên, tóc chẻ sẽ giúp tạo nét mặt và tăng sức hấp dẫn cho mắt và má. Bằng cách này, tóc của bạn trông dày và trẻ hơn. “

NgọcD cường (Theo Sức khỏe)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *