Là tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đại học là một ưu tiên?

Tư vấn pháp lý – Chỉ thị số 98 / CT-BQP ngày 26 tháng 10, Bộ Quốc phòng đánh giá rằng quy trình tuyển dụng của một số cơ quan quân sự là nghiêm ngặt và không hiệu quả, chất lượng của quân nhân ở một số khu vực còn hạn chế và tiêu chuẩn bồi thường đã thay đổi lớn. Đăng ký và quản lý dân sự trong thời đại di chúc đã được thực hiện tại nhiều khu công nghiệp, trường đại học và đại học, nơi không có đủ chỗ, dẫn đến nhiều trường hợp lạm dụng và trốn tránh. Nghĩa vụ quân sự làm suy giảm dư luận.

Để nâng cao chất lượng tuyển sinh trong thời đại sắp tới, Bộ Quốc phòng đã ra lệnh tập trung tuyển dụng, nhập ngũ, và tuyển dụng công dân để lấy bằng đại học. , Các trường đại học và trẻ em dân tộc thiểu số không được phép tuyển mộ binh lính từ “các xã trắng”. Bộ Tổng tham mưu và các cơ quan khác thường xuyên theo dõi tình hình, đưa ra dự đoán, đưa ra khuyến nghị và đưa ra khuyến nghị cho Bộ trưởng Bộ Quốc phòng để xem xét và quyết định các hướng dẫn và biện pháp cho sự bắt buộc. Tình nguyện viên Qinghe Hà Nội gia nhập quân đội năm 2019. Ảnh: Gia Chinh

Bộ Quốc phòng cũng yêu cầu khu vực quân sự theo chỉ thị này, và Bộ Tư lệnh Tối cao Hà Nội lãnh đạo các tổ chức quân sự các cấp. Làm tốt công việc tư vấn nghĩa vụ quân sự hàng năm, đồng thời củng cố công việc của ủy ban kiểm tra sức khỏe. Bộ Quốc phòng sẽ kiên quyết trấn áp các tổ chức và cá nhân lạm dụng quyền lực của họ. Nó gây ra sự quấy rối và hiện tượng tiêu cực khi tuyển mộ binh sĩ và công dân vi phạm luật nghĩa vụ quân sự.

Sông Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *