Sử dụng đám đông World Cup để xét nghiệm HIV

Yvonne de Paula, điều phối viên quốc gia của São Paulo về phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục, Yvonne de Paula, cho biết: Chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này. Nhiều người rất vui mừng và tự hỏi nếu họ chưa được thử nghiệm.

Brazil phân phát bao cao su cho người hâm mộ World Cup ở bang Sao Paulo. Ảnh: Medicmagic

Chương trình này là một phần của chương trình phòng chống HIV / AIDS “Mục tiêu bảo vệ” của UNAIDS, cung cấp xét nghiệm và tư vấn nhanh chóng về các vấn đề liên quan đến HIV, cũng như phân phối bao cao su. Và thuốc kháng vi-rút khẩn cấp miễn phí. Kế hoạch này cũng đang được thực hiện tại 11 thành phố khác ở bang Sao Paulo, nơi các trận đấu World Cup được tổ chức.

DePaula hy vọng rằng chương trình sẽ tiến hành khoảng 300 xét nghiệm HIV. Khi màn hình khổng lồ hiển thị trận đấu giữa Cameroon và Mexico, hãy nhanh chóng chuyển tiếp ra ngoài lễ hội điên cuồng. Nhiều người đã thử nghiệm thử nghiệm này.

Một người được hỏi không được nêu tên đã nói: “Tôi không biết gì về nó, vì tôi không biết nên làm bài kiểm tra ở đâu, vì vậy tôi đã làm bài kiểm tra vì nó rất hữu ích để làm như vậy.”

— –Brazil thường tiến hành các chiến dịch phòng chống HIV / AIDS trong lễ hội hóa trang, bao gồm quảng cáo và phân phối bao cao su. Các quốc gia Nam Mỹ Phản ứng và phòng chống HIV / AIDS đã trở thành mô hình cho các nước đang phát triển có lịch sử hơn mười năm -Ruan Heng (Thần dược)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *