Thời gian ngủ lần lượt là 6 giờ và 8 giờ

Bộ não xử lý thông tin mới nhận được mỗi ngày trong khi ngủ. Do đó, thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến khả năng tập trung vào trí nhớ và học các kỹ năng mới của bạn. Nói cách khác, sau khi bạn nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc trong 8 giờ, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ được cải thiện vào buổi sáng.

Bộ não xử lý thông tin thu được từ giấc ngủ mỗi ngày. Do đó, thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến khả năng tập trung vào trí nhớ và học các kỹ năng mới của bạn. Nói cách khác, vào buổi sáng sau khi nghỉ ngơi, cơ thể và tâm trí sẽ được cải thiện và bạn có thể ngủ trong 8 giờ.

Ngủ đủ, tập trung và khả năng giải quyết vấn đề đạt điều kiện tốt nhất. . Bạn có thể suy nghĩ logic và đưa ra quyết định nhanh hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong khi ngủ, cơ thể con người sản xuất hormone leptin, có thể giao tiếp với não, cho thấy cơ thể tốt và không cần thức ăn khác. Khi bạn đi ngủ muộn, nếu bạn không ngủ đủ giấc, cơ thể bạn sẽ mất thăng bằng và thèm thuốc.

Ngủ đủ giấc, khả năng tập trung và khả năng giải quyết vấn đề của bạn sẽ đạt đến đỉnh điểm. Bạn có thể suy nghĩ logic và đưa ra quyết định nhanh hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong khi ngủ, cơ thể con người sản xuất hormone leptin, có thể giao tiếp với não, cho thấy cơ thể tốt và không cần thức ăn khác. Nếu bạn đi ngủ muộn và thiếu ngủ, cơ thể bạn sẽ mất thăng bằng và tạo cảm giác thèm ăn. Da là biểu hiện của nhiều vấn đề sức khỏe và tinh thần. Khi bạn ngủ đủ giấc, làn da của bạn sẽ trở lại tươi mát, nếu không làn da của bạn sẽ bị khô và dễ bị lão hóa.

Theo nghiên cứu, ngủ đủ giấc không chỉ có thể làm giảm căng thẳng mà còn ngăn ngừa rủi ro. Huyết áp và cholesterol cao. Thiếu ngủ cũng có thể gây ra các vấn đề về tim.

Da là biểu hiện của nhiều bệnh về sức khỏe và tâm thần. Khi bạn ngủ đủ giấc, làn da của bạn sẽ trở lại tươi mát, nếu không làn da của bạn sẽ bị khô và dễ bị lão hóa.

Theo nghiên cứu, ngủ đủ giấc không chỉ có thể làm giảm căng thẳng mà còn ngăn ngừa rủi ro. Huyết áp và cholesterol cao. Thiếu ngủ cũng có thể dẫn đến bệnh tim mạch.

Khi bạn ngủ đủ giấc, sự phối hợp và cân bằng được cải thiện, điều này giúp giảm nguy cơ chấn thương và tai nạn. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng những người lái xe thiếu ngủ phải đối mặt với những rủi ro tương tự như lái xe khi say rượu. Ngoài ra, họ đang ở trong một tâm trạng tồi tệ và cảm thấy cáu kỉnh khi có những trở ngại trong lưu thông.

Khi ngủ đủ giấc, sự phối hợp và cân bằng được cải thiện, nó giúp giảm nguy cơ chấn thương và tai nạn. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng những người lái xe thiếu ngủ phải đối mặt với những rủi ro tương tự như lái xe khi say rượu. Ngoài ra, chúng cũng rất có ý nghĩa và cảm thấy khó chịu khi kẹt xe.

Trong một nghiên cứu được thực hiện tại Hoa Kỳ vào năm 2015, 16 người khỏe mạnh ngủ ít hơn một giờ và họ không ngủ đủ giấc. Mỗi ngày trong 6 tuần. Do đó, giấc ngủ thêm này giúp họ cải thiện độ nhạy insulin. Độ nhạy insulin cao có thể giúp các tế bào của con người sử dụng lượng đường trong máu hiệu quả hơn, hạ đường huyết và ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2.

Trong một nghiên cứu năm 2015 được thực hiện tại Hoa Kỳ, 16 người khỏe mạnh thiếu ngủ có thể ngủ thêm một giờ mỗi ngày trong 6 tuần. Do đó, giấc ngủ thêm này giúp họ cải thiện độ nhạy insulin. Độ nhạy insulin cao giúp các tế bào trong cơ thể sử dụng lượng đường trong máu hiệu quả hơn, từ đó làm giảm lượng đường trong máu và ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2.

Cam (Theo Brightside) –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *