Lạc nội mạc tử cung được điều trị như thế nào?

Trả lời:

Lạc nội mạc tử cung là một loại khối u được hình thành do nội mạc tử cung ký sinh. Thông thường, nội mạc tử cung bao phủ bên trong tử cung và được phóng thích hàng tháng. Vì một số lý do, các tế bào chất nhầy này được di chuyển và cấy vào các khu vực bên ngoài tử cung, chẳng hạn như buồng trứng, ống dẫn trứng hoặc bụng. Sau khi cấy, các tế bào tiết ra chu kỳ kinh nguyệt, chẳng hạn như chu kỳ kinh nguyệt. Máu kinh nguyệt được sản xuất được lắng đọng và bao bọc bởi các cơ quan xung quanh, tạo thành lạc nội mạc tử cung.

Bệnh này được đặc trưng bởi kinh nguyệt đau hàng tháng, có thể được điều trị bằng thuốc, nhưng nếu khối u đã hình thành, có thể phải phẫu thuật. Bệnh không liên quan đến rong kinh, nhưng tảo có thể được gây ra bởi các lý do khác. Do đó, bạn có thể đến một phòng khám khác để xác nhận chẩn đoán và sau đó đưa ra hướng dẫn điều trị thích hợp.

Nhà cung cấp thông tin:

Tổ chức DKT quốc tế Việt Nam, Cầu Giấy, Trần Thái Tông, Tầng 6, Tòa nhà Intracom, Hà Nội Điện thoại: (04) 3795 0788 Email: tuvan_skss@dktvietnam.org. Trang web: http: //delphi.com.vn

send các câu hỏi về tư vấn làm đẹp của cockhoe@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *