Có phải lạc nội mạc tử cung cần phẫu thuật?

Trả lời:

Lạc nội mạc tử cung là một khối u được hình thành do nội mạc tử cung ký sinh của nội mạc tử cung. Thông thường, nội mạc tử cung bao phủ bề mặt tử cung và hình thành một khoảng thời gian mỗi tháng. Vì một số lý do, các tế bào chất nhầy này có thể di chuyển đến tổ ở khu vực bên ngoài tử cung (như buồng trứng, ống dẫn trứng hoặc khoang bụng) và cũng tạo ra chu kỳ kinh nguyệt đều đặn. . Trong lạc nội mạc tử cung, máu tích tụ và được bao quanh bởi các cơ quan xung quanh. Biểu hiện của bệnh là đau khi hành kinh.

Lạc nội mạc tử cung có thể được điều trị bằng thuốc, nhưng nếu khối u đã hình thành, có nhiều khả năng phải phẫu thuật. Bệnh này không liên quan gì đến rong kinh. Chu kỳ kinh nguyệt của bạn có thể là do các lý do khác.

— Tôi nghĩ bạn nên đến một phòng khám phụ khoa khác để xác nhận chẩn đoán để bạn có thể được điều trị thích hợp. — -DKT Advisor International tại Việt Nam, Phòng 1501, Tòa nhà Trung Hòa Nhân Chính 17T1, Hà Nội. Điện thoại: 04 2812658, Fax: 04-2812659, Trang web: www.dktvietnam.org .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *