Làm thế nào để xác định rụng trứng trong thời kỳ không đều?

Trả lời:

Chu kỳ kinh nguyệt không đều của bạn là do hoạt động của buồng trứng không đều. Nó có thể là bình thường hoặc có thể là do buồng trứng đa nang … Đây là một bệnh buồng trứng tương đối phổ biến. Trứng rất khó phóng thích và rất khó thụ thai.

Bạn đang dùng thuốc tránh thai, có nghĩa là buồng trứng của bạn đã bị cắt bỏ và kinh nguyệt của bạn là do kiểm soát thuốc. Khi bạn ngừng thuốc, buồng trứng ngừng bị ức chế và trở lại chu kỳ phẫu thuật cũ. Do đó, uống thuốc tránh thai không thể giải quyết vấn đề kinh nguyệt không đều. Trừ khi phụ nữ mang thai cảm thấy khó khăn, không thường xuyên, don don thực sự cần điều trị.

Đối với thời kỳ không đều, trừ khi bác sĩ khuyên, rất khó để tính ngày rụng trứng. Bạn cần đi khám bác sĩ, đặc biệt là buồng trứng đa nang, để chẩn đoán và điều trị thai kỳ.

Tư vấn thông tin:

Tổ chức quốc tế DKT Việt Nam, Tầng 6, Tòa nhà Intracom, Đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (04) 3795 0788 Email: https://vnexpress.net//tuvan_skss@dktvietnam Trang web .org: http: //delphi.com.vn— cung cấp các câu hỏi về Suckhoe@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *