Mẹo tiết kiệm để có thu nhập thấp

Theo đại diện SHB, nhiều bạn trẻ, vợ chồng mới cưới đi làm vẫn mơ ước mua được nhà, xe hơi … Nhưng thu nhập hàng tháng của họ có hạn, thậm chí bị “thâm hụt” do chi tiêu. Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc:

Theo dõi thu nhập và chi tiêu cơ bản của tháng hiện tại

Liệt kê các khoản thu nhập được sử dụng cho cuộc sống cơ bản trong tháng hiện tại, hoặc nếu có thể, bạn cần đi mua sắm trước khi Xác định những thứ cần mua và đảm bảo chỉ mua những thứ đó. Nhiều người thường mua bất cứ thứ gì vừa ý mình, không lên kế hoạch trước và sau đó ngay lập tức “hốt bạc” sau khi nhận tiền.

Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu thông qua ứng dụng trên điện thoại di động thông qua giao diện đơn giản và dễ sử dụng; giúp theo dõi từng khoản thu nhập theo từng lịch trình cụ thể.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng cũng là một giải pháp hữu hiệu để theo dõi thu chi, thậm chí bạn có thể nhận được những phần thưởng bất ngờ.

Nhiều người đến ngân hàng để nhận được các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả.

Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) có nhiều chức năng đồng hành cùng người dùng như: thanh toán tiền điện, điện thoại, Internet và các loại hình khác; quản lý danh sách người hưởng; thu xếp chuyển tiền tự động; gửi tiết kiệm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi , Quản lý tài khoản và thẻ …

Bạn có thể dễ dàng xem hồ sơ giao dịch thanh toán để cân đối chi tiêu “vượt ngân sách” hoặc tạo lịch. Thanh toán bằng tài khoản tiết kiệm.

Đặt hạn mức chi tiêu trên thẻ

Nhiều người nói rằng thanh toán bằng thẻ giúp họ chi tiêu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chức năng cài đặt hạn mức sử dụng thẻ sẽ giúp chủ thẻ cân đối chi tiêu.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ SHB và ngân hàng trực tuyến còn có thể thiết lập hạn mức rút tiền, chi tiêu hàng ngày, hàng tháng … theo nhu cầu, xây dựng kế hoạch chi tiêu phù hợp

— khách hàng có thể mọi lúc, mọi nơi. Dễ dàng quản lý và cấu hình hạn mức tiêu dùng của thẻ SHB.

Ngay cả một số tiền nhỏ cũng có thể tiết kiệm được tiền gửi ngân hàng

Nếu bạn tìm được một khoản tiết kiệm nhỏ và chọn thời điểm gửi ngân hàng phù hợp, bạn cũng có thể nhận được những khoản tiền “bất ngờ

Hiện tại, SHB đang triển khai chương trình “Rực rỡ sắc vàng đón hè – Quà tặng bất ngờ” dành cho khách hàng tiết kiệm. VND.

Gửi tối thiểu 20 triệu đồng, bạn sẽ có 2 cơ hội trúng thưởng, cụ thể mỗi tháng người gửi có thể gọi điện để trúng Xe máy Honda Lead hoặc Tiết kiệm SHB trị giá 40 triệu đồng. Đặt chỗ .

Khi nộp tiền tại quầy, khách hàng sẽ được tham gia quay số và có cơ hội trúng 100 giải nhất là chỉ vàng SJC 9999 hoặc thẻ ghi nợ nội địa có giá trị tương đương; 250 giải nhì là thẻ ghi nợ nội địa SHB. Thẻ trị giá 1 triệu đồng, tặng kèm 60.000 giải thưởng giá trị Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình vào thứ 4 hàng tuần tại mỗi điểm giao dịch sẽ có thêm nhiều phần quà thiết thực trong tuần này Tổng giá trị tiền thưởng của chương trình vượt quá 8 tỷ đồng, tính đến ngày 26/8/2017, áp dụng tại tất cả các phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.-Mai Thương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *