Lên kế hoạch tích lũy ở tuổi trung niên

Đối với gia đình, tiết kiệm cho bản thân là điều quan trọng và cần thiết. Với những người trung niên, việc tích lũy có kế hoạch càng quan trọng. Ở độ tuổi này, nguồn tài chính cần chuẩn bị cho nhiều nhu cầu quan trọng như cho con cái ra nước ngoài, chăm sóc sức khỏe cha mẹ già, dự phòng khi về hưu. ..

Các chuyên gia tư vấn

Hiện nay, với sự phát triển của các công ty ngân hàng tài chính, khách hàng có thể dễ dàng, nhanh chóng, dễ dàng và chi phí thấp nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia tài chính và chuyên gia tư vấn. Khách hàng trung tuổi có thu nhập ổn định rất quan tâm đến các ngân hàng, tổ chức tài chính nên khi cần tư vấn để lên kế hoạch tích lũy sẽ không ngần ngại.

Với sự hỗ trợ của các chuyên gia, bạn sẽ có được thông tin để lựa chọn nhiều hình thức tiết kiệm phù hợp với thu nhập, nhu cầu của bản thân và gia đình và luôn thu được lợi nhuận cao nhất.

Yếu tố an toàn đảm bảo và khả năng sinh lời thấp

Đối với người trung tuổi, kế hoạch tiết kiệm tốt nhất phải đảm bảo được hai yếu tố quan trọng: sinh lời và an toàn. Theo một chuyên gia ngân hàng, trong thời kỳ lạm phát cao, khi giá vàng, đô la Mỹ biến động, kênh đầu tư an toàn và hiệu quả luôn có thể tiết kiệm được tiền đồng Việt Nam. Bạn nên chọn gửi tiền ở những ngân hàng lớn uy tín với lãi suất hấp dẫn. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể tìm thấy các ngân hàng cung cấp các sản phẩm tiết kiệm dành riêng cho khách hàng trung tuổi.

Hiện tại, tại DongA Bank, lãi suất tiết kiệm VND kỳ hạn trên 18 tháng cao nhất là 7,2% / năm, kỳ hạn 13 tháng là 7,1%, kỳ hạn 9 tháng là 6,2%, kỳ hạn 6 tháng là 6,2%. Lãi suất là 6%. Ngân hàng cũng có sản phẩm tiết kiệm Trường An dành cho người gửi từ 45 tuổi trở lên, với ưu đãi cộng lãi suất từ ​​0,04% đến 0,1% / năm. Đồng thời, khách hàng gửi kỳ hạn từ 6 tháng trở lên vẫn được tiếp tục chia cổ tức lãi suất 0,03-0,06% / năm. Số tiền gửi càng cao, kỳ hạn càng dài và lãi suất thưởng càng cao.

Đại diện DongA Bank cho biết, nắm bắt được tâm lý ổn định của khách hàng trung niên nên bên cạnh những ưu điểm tích cực, ngân hàng còn cho phép khách hàng lựa chọn các kỳ hạn linh hoạt theo nhu cầu tài chính của từng khách hàng để tính phí hàng tháng, hàng quý và Lãi cuối kỳ.

Chị Mỹ Hoàng, khách hàng của DongA Bank tại TP.HCM cho biết: “Tôi mở hai số tiết kiệm Trường An, một số chọn lĩnh lãi cuối kỳ để có lãi suất cao, số còn lại thu lãi hàng tháng. Tiền lãi tuy lãi suất thấp hơn một chút nhưng không quan trọng nên tôi thường xuyên bù lãi, giúp đảm bảo chi tiêu hàng tháng của gia đình, chưa kể khi lãi cao, tôi lại gom góp và tiếp tục mở tài khoản tiết kiệm mới.

Nhân viên ngân hàng sẽ thông báo cho khách hàng các sản phẩm tiết kiệm phù hợp. — Cơ hội sử dụng khoản tích lũy để đáp ứng các nhu cầu tài chính khác

có nhu cầu tài chính đáng kể như đưa con đi nước ngoài, đưa gia đình ra nước ngoài, đầu tư mua nhà … Quý khách cần vay vốn ngân hàng hoặc chứng minh tài chính, vui lòng sử dụng số tiền tích lũy sẵn có Để hỗ trợ khoản vay và xác nhận tài chính nhanh chóng. Sổ tiết kiệm là một loại giấy tờ có giá, các ngân hàng và tổ chức tài chính rất coi trọng việc xác định nguồn tài chính. Thủ tục vay theo số dư trên tài khoản tiết kiệm cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn, số tiền vay vượt 90% giá trị sổ, thời gian vay có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Tích lũy cho thế hệ trẻ– – Đối với người cao tuổi, ngoài việc chuẩn bị về hưu, việc chuẩn bị cho con cái tiết kiệm cũng là điều cần quan tâm. Ngoài hình thức thừa kế quen thuộc, hiện nay các ngân hàng đang giới thiệu hình thức gửi tiết kiệm mới dành cho trẻ em. Với sản phẩm này, phụ huynh có thể mở sổ tiết kiệm cho trẻ em dưới 15 tuổi (do trẻ đứng tên). Hàng tháng, bố mẹ, ông bà và người thân gửi tiền vào sổ để trang trải chi phí cho con du học. Và hướng dẫn ngân hàng tự động trích số tiền này hàng tháng để đảm bảo tích lũy thường xuyên và thuận tiện cho vợ chồng con cái. Các em, tiết kiệm thời gian. -Metone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *