Làm thế nào để thoát khỏi tình trạng hai cằm

Những bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Kẹo cao su: Để giữ cho cơ mặt và má thon gọn, hãy nhai kẹo cao su mỗi ngày. Nhai kẹo cao su có thể làm vận động các cơ mặt và má, giúp nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, đồng thời giúp bạn luôn tươi tắn và ngăn ngừa sâu răng.

Tình trạng hai cằm có thể loại bỏ nhiều kiểu chuyển động trên khuôn mặt. Photography: ndtv .

Tiếng cười: Tiếng cười không chỉ tốt cho tim mạch mà còn vận động cơ mặt để đánh tan mỡ thừa. Sự chuyển động lên xuống của cơ cằm sẽ giúp tiêu biến “nọng cằm”.

Bài tập cho cằm: Khi bạn ở một mình, hãy thực hiện các bài tập cho cằm sau: mở miệng, thè lưỡi và thực hiện chuyển động tròn. Lặp lại động tác này 60 lần sau mỗi nửa giờ để mang lại hiệu quả rõ rệt.

Răng hàm: Đây là một bài tập đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần từ từ nghiến răng và hé môi như thể đang cười. Tập thể dục trong ít nhất 10 giây.

Sử dụng bóng căng: rất đơn giản và hiệu quả Đặt bóng căng giữa cằm và cổ, từ từ ấn bóng vào cổ, sau đó mở ra dễ dàng. Nhấn lại. Lặp lại tư thế này ít nhất 10 lần.

Ngáp: Có thể bạn không nhận ra, nhưng ngáp là một bài tập cơ hàm tự nhiên và hiệu quả có thể giúp đánh tan mỡ cơ mặt và giảm cằm đôi.

Biểu cảm khuôn mặt đa dạng: cười, nói, cau có, xấu xí … cũng giúp giảm mỡ thừa hiệu quả và đơn giản mà bạn có thể làm hàng ngày. Mặt nạ: Giúp làm căng da mặt chùng nhão, từ đó thu nhỏ nọng cằm hiệu quả. Mặt nạ làm từ lòng trắng trứng và mật ong rất hiệu quả, ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ bán sẵn trên thị trường để thư giãn làn da.

Chú ý đến tư thế ngồi: Bạn nên thẳng lưng và lưng để giúp vận động cơ mặt và giảm mỡ.

KhánhVy (theo oldsky)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *