Những điều cần lưu ý khi ký gói vay mua ô tô

Lựa chọn thời điểm “hoàn tất giao dịch”

Khi các công ty và showroom xuất hiện, các đại lý kinh doanh ô tô sẽ tiết lộ thời hoàng kim, mua xe cuối tháng, cuối năm, thực hiện chính sách giá tốt hơn hoặc nhân viên kinh doanh sẵn sàng chiết khấu cao để đáp ứng doanh số. . — Nếu người mua chịu khó đợi, người mua có thể mua ngay khi nó ra mắt trong năm nay. năm sau. Khi đó, showroom có ​​thể thực hiện một số chương trình khuyến mại “đẩy hàng” cho các mẫu cũ. Mùa hè thường là thời điểm bắt đầu của các hãng xe lớn, vì vậy người mua nên chú ý đến “chiến lược thời gian”.

Cho dù là giữa mùa hè hay cuối mùa hè, một số ngân hàng đang mở một chương. Gói tín dụng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe. Chẳng hạn, chương trình “Ưu đãi cho vay thay đổi cuộc sống” của Bac A Bank được triển khai từ ngày 31/12 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, mang đến cho khách hàng 4 lựa chọn lãi suất. . Lãi suất giao động trong khoảng 6,49% đến 9,79% hàng năm.

Chương trình vay mua ô tô cá nhân Dream Car de Bac hiện đang là ngân hàng được nhiều khách hàng lựa chọn. Đầu tiên người mua phải ước tính tổng chi phí sở hữu chiếc xe, bao gồm chi phí mua xe, thuế và phí phải trả, cũng như ước tính các khoản chi định kỳ trong vòng đời của xe, chẳng hạn như chi phí vật liệu. Bảo hiểm, đăng ký, sửa chữa và bảo dưỡng.

Một nguyên tắc tốt của các chuyên gia tài chính là không chi hơn 25% thu nhập hộ gia đình để mua một chiếc ô tô, bao gồm cả tiền trả lãi và chi phí vận hành hàng tháng. Nếu bạn chỉ muốn trả lãi vay mua ô tô, còn nếu bạn không muốn chia sẻ với những nhu cầu sinh hoạt cơ bản khác thì bạn chỉ nên dành 15% thu nhập hộ gia đình.

Theo khả năng tài chính thực tế, bạn có thể xác định số tiền vay tính theo giá trị xe và thời gian vay phù hợp để cân đối lãi hàng tháng. Hầu hết các ngân hàng đều xây dựng chính sách cho vay mua ô tô linh hoạt và tư vấn chi tiết các nghĩa vụ tài chính khi khách hàng ký hồ sơ vay, như Bac A Bank cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn. Thời gian vay 10 năm, có thể hỗ trợ đến 90% nhu cầu vốn thực tế, có thể thế chấp mua xe.

Chọn ngân hàng cấp tín dụng

Cùng một phòng trưng bày của ngân hàng đối tác không nhất thiết phải là ngân hàng cung cấp khoản vay. Các ưu đãi tốt nhất. Do thuận tiện và có nhân viên ngân hàng nên người bán khuyến cáo nhiều khách hàng ký hợp đồng vay khi mua xe.

Người mua nên chú ý đến cơ sở vật chất hiện tại của showroom, ngân hàng phải trả một số lượng lớn phí dịch vụ và chia hoa hồng cho showroom. Do đó, không chắc liệu phương án vay do ngân hàng này cung cấp có phải là phương án tốt nhất hay không.

Bac A bank sẽ đưa ra các điều kiện cụ thể khi khách hàng phát hiện có khả năng vay vốn và lựa chọn lãi suất. Tiền lãi tương ứng. Báo giá thời gian cụ thể và cụ thể. Nó cũng tư vấn chi tiết biên độ điều chỉnh lãi suất áp dụng sau thời gian này dựa trên khả năng tín dụng cá nhân. Thủ tục vay đơn giản, trả góp nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mình mơ ước.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *