Đủ điều kiện tham gia Chương trình trao thưởng iPhone 6

-Khách hàng phải làm gì để tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Khách hàng phải đồng thời đáp ứng đồng thời 2 điều kiện sau: chủ thẻ, tài khoản mở tại ngân hàng nạp tiền trực tuyến và qua kênh giao dịch của ngân hàng đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn; nạp và thanh toán số tiền giao dịch tối thiểu cho thuê bao MobiFone là 200.000 đồng Chi phí một lần.

– Nếu bạn thực hiện 2 giao dịch một lúc và số tiền là 100.000đ thì bạn sẽ nhận được mã dự thưởng hoặc hoàn thành giao dịch là 400.000đ thì sẽ nhận được 2 mã giá cùng lúc, tương tự như cách khách hàng cộng dồn giao dịch Giá trị tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Khách hàng phải hoàn thành mỗi giao dịch trị giá tối thiểu 200.000 VND để được tham gia chương trình này.

– Khách hàng đã tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Bất kỳ khách hàng nào có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng và thực hiện nạp tiền, thanh toán cước cho thuê bao MobiFone qua các kênh giao dịch ngân hàng, mỗi giao dịch trị giá 200.000 đồng đều được tham gia chương trình. Mã quay số giá iPhone 6 là gì?

– Giá của buổi biểu diễn là bao nhiêu? MobiFone phối hợp với Smartlink thực hiện hoàn trả số tiền giao dịch để hoàn trả lại số người thụ hưởng MobiFone mỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch thành công.

– Làm thế nào để khách hàng biết mã giao dịch sau khi nạp tiền và thanh toán trực tuyến cho bố mẹ (vợ, chồng)) Thuê bao MobiFone?

– Sau mỗi lần nạp tiền và thanh toán hóa đơn trực tuyến, khách hàng thuê bao MobiFone vui lòng liên hệ. Cách thành công là tìm mã giao dịch, mã dự thưởng của bạn.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *