Lên kế hoạch tích lũy ở tuổi trung niên

Đối với gia đình, tiết kiệm cho bản thân là điều quan trọng và cần thiết. Đối với người trung niên, việc tích lũy có kế hoạch càng quan trọng. Trong thời đại ngày nay, cần chuẩn bị nguồn lực tài chính cho nhiều nhu cầu quan trọng như cho con cái ra nước ngoài, chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ già, phòng ngừa việc nghỉ hưu. ..

Các chuyên gia tư vấn

Hiện nay, với sự phát triển của các công ty ngân hàng tài chính, khách hàng có thể dễ dàng, nhanh chóng, dễ dàng và chi phí thấp nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia tài chính và chuyên gia tư vấn. Đối tượng khách hàng trung tuổi, có thu nhập ổn định rất quan tâm đến các ngân hàng, tổ chức tài chính nên khi cần tư vấn để lập kế hoạch tích lũy sẽ không ngần ngại.

Với sự hỗ trợ của các chuyên gia, bạn sẽ có được những thông tin về: Lựa chọn nhiều hình thức tiết kiệm phù hợp với thu nhập, nhu cầu của bản thân và gia đình và luôn có lợi nhuận tốt nhất.

Yếu tố an toàn đảm bảo và khả năng sinh lời thấp

Đối với người trung tuổi, kế hoạch tiết kiệm tốt nhất phải đảm bảo hai yếu tố quan trọng: sinh lời và an toàn. Một chuyên gia ngân hàng cho rằng, trong thời điểm lạm phát tăng cao, khi giá vàng, đô la Mỹ biến động thất thường, kênh đầu tư an toàn và hiệu quả luôn có thể tiết kiệm được tiền đồng Việt Nam. Bạn nên chọn gửi tiền ở ngân hàng lớn nổi tiếng với lãi suất hấp dẫn. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể tìm thấy các ngân hàng cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chiết khấu dành riêng cho khách hàng trung tuổi.

Hiện tại, tại DongA Bank, lãi suất tiết kiệm VND kỳ hạn trên 18 tháng cao nhất là 7,2% / năm, lãi suất 7,1% / tháng, 9 tháng là 6,2% và 6 tháng là 6%. Ngân hàng cũng có sản phẩm tiết kiệm Trường An dành cho người gửi từ 45 tuổi trở lên, với ưu đãi và lãi suất hàng năm từ 0,04% đến 0,1%. Đồng thời, khách hàng gửi kỳ hạn từ 6 tháng trở lên được tiếp tục chia cổ tức lãi suất 0,03-0,06% / năm. Số tiền gửi càng lớn và kỳ hạn càng dài thì lãi suất thưởng càng cao.

Đại diện DongA Bank cho biết, nắm bắt được tâm lý thích khách hàng trung niên ổn định nên ngoài những ưu điểm tích cực, ngân hàng còn cho phép khách hàng lựa chọn các kỳ hạn linh hoạt theo nhu cầu tài chính của từng khách hàng để tính phí hàng tháng, hàng quý và Lãi cuối kỳ.

Chị Mỹ Hoàng, khách hàng của DongA Bank tại TP.HCM cho biết: Tôi muốn mở hai khoản tiền gửi Trường An, một để thu lãi cuối kỳ để được lãi cao, còn lại thu lãi hàng tháng. Kiếm lãi hàng tháng Tuy lãi suất có thấp hơn một chút nhưng không quan trọng nên tôi có thể bù lãi thường xuyên, giúp đảm bảo hàng tháng có thể trang trải cho gia đình. Chưa kể khi mọi người rất quan tâm thì mình lại tiếp tục cùng nhau mở sổ tiết kiệm mới. “- Nhân viên ngân hàng sẽ thông báo cho khách hàng các sản phẩm tiết kiệm phù hợp.

Sử dụng tích lũy để đáp ứng các cơ hội nhu cầu tài chính khác

có nhu cầu tài chính lớn như đưa con ra nước ngoài, đưa người nhà đi nước ngoài, đầu tư mua nhà. .. Cần có giấy vay vốn ngân hàng hoặc giấy chứng nhận tài trợ Hãy sử dụng số tiền tích lũy có thể hỗ trợ vay vốn để nhanh chóng xác nhận nguồn vốn Sổ tiết kiệm là giấy tờ có giá, các ngân hàng và tổ chức tài chính rất coi trọng việc xác định nguồn tài chính Thủ tục vay số dư sổ tiết kiệm cũng nhiều hơn Nhanh chóng và tiện lợi hơn, số tiền vay vượt trên 90% giá trị sổ sách, thời gian vay có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.-Tích lũy thế hệ trẻ — Đối với người cao tuổi, ngoài việc chuẩn bị về hưu thì việc chuẩn bị cho con cháu cũng là một vấn đề nan giải. Ngoài hình thức thừa kế, hiện nay ngân hàng còn giới thiệu thêm hình thức gửi tiết kiệm dành cho trẻ em, với sản phẩm này, phụ huynh có thể mở sổ tiết kiệm cho trẻ em dưới 15 tuổi (đứng tên riêng) hàng tháng. Ông bà, người thân gửi tiền vào sổ để chuẩn bị chi phí cho con đi du học.

Ông bà, cha mẹ cũng có thể chủ động lựa chọn số tiền, thời gian gửi tiền vào sổ tiết kiệm của con và hướng dẫn ngân hàng trích trừ tự động hàng tháng Số tiền này đảm bảo rằng trẻ có thể được tiết kiệm thường xuyên, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *