Điều kiện tham gia Chương trình trao thưởng iPhone 6

-Khách hàng phải làm gì để tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Khách hàng phải đồng thời đáp ứng đồng thời 2 điều kiện sau: là chủ thẻ, đăng ký tài khoản ngân hàng để nạp tiền trực tuyến và xuất hóa đơn thanh toán qua kênh giao dịch của ngân hàng; nạp tiền và thanh toán cho thuê bao MobiFone với số tiền giao dịch tối thiểu 200.000 Nguyên giá của Đồng Việt Nam.

– Quý khách thực hiện 2 lần giao dịch trị giá 100.000đ sẽ nhận được mã dự thưởng hoặc hoàn thành giao dịch trị giá 400.000đ mỗi lần sẽ nhận được 2 mã giá trị tương tự như cách khách hàng cộng dồn giao dịch Giá trị tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Khách hàng phải hoàn thành mỗi giao dịch trị giá tối thiểu 200.000 VND để được tham gia chương trình.

– Khách hàng đã tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Bất kỳ khách hàng nào có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng và thực hiện nạp, thanh toán cước cho thuê bao MobiFone qua các kênh giao dịch ngân hàng, mỗi giao dịch trị giá 200.000 đồng đều được tham gia chương trình. Số điện thoại may mắn cho iPhone 6 là gì?

– Giá của chương trình là bao nhiêu? MobiFone sử dụng Smartlink để hoàn trả số tiền giao dịch để số người thụ hưởng MobiFone được trả lại mỗi khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch.

– Sau khi nạp lại, làm sao để khách hàng biết mã giao dịch của mình phải hoàn thành việc thanh toán trực tuyến cho bố mẹ (vợ, chồng) là thuê bao MobiFone?

– Sau mỗi giao dịch nạp tiền lộ trình thành công, khách hàng sẽ liên hệ với chủ thuê bao MobiFone để biết mã giao dịch và mã dự thưởng của bạn.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *