Những điều kỳ lạ bạn chưa biết về cơ thể mình

Nếu bạn nghĩ rằng bạn biết tất cả mọi thứ về bản thân, xin hãy suy nghĩ lại. Có rất nhiều bí mật ẩn trong cơ thể của chúng ta.

– Bạn có thể nhìn rõ hơn với tầm nhìn xung quanh trong điều kiện ánh sáng yếu .—— Khi gác chân lên, bạn có thể giết người. Nếu bước đủ lớn, bàn chân của bạn sẽ bị gãy. Đèn không quan trọng. Vì chúng ta đi xung quanh mỗi ngày, chúng ta cần làm sạch não khoảng 45 phút mỗi ngày.

– Nhiều khi, cơ thể bạn có nguy cơ bị ung thư. Tuy nhiên, khi một tế bào đến giai đoạn ung thư, nó sẽ tự tiêu diệt để không làm tổn thương các tế bào khác.

– Tất cả máu trong cơ thể con người đều đi qua thận của chúng ta 65 lần một ngày.

Con người là một vận động viên chạy đường dài trong vương quốc động vật.

— Khi một phụ nữ mang thai bị động kinh hoặc đau tim, thai nhi sẽ gửi tế bào gốc cho mẹ để giúp mẹ hồi phục. Tế bào bị hư hại .—— Cơ thể trẻ em có nhiều hơn 60 chiếc xương so với người lớn .—— Diện tích phổi người bằng diện tích sân quần vợt .— Khi mặt bạn tiếp xúc với nước, nhiệt độ dưới 21 độ C. Cơ thể bạn sẽ tự động kích hoạt phản xạ tự nhiên của động vật có vú. Đây là phản xạ lặn có tác dụng làm chậm nhịp tim và bơm máu lên phần trên cơ thể.

– Nếu không có chất nhầy, dạ dày đã được tiêu hóa.

– Xương đùi của con người chắc hơn 4 lần so với bê tông. — Mũi và tai của bạn sẽ tiếp tục phát triển trong suốt cuộc đời của bạn. Đây là lý do tại sao người lớn tuổi có mũi và tai to hơn. Thận hoạt động cực kỳ hiệu quả. Thận có thể lọc 95% lượng nước trong máu để tái sử dụng và 99% lượng muối. Ngoài ra, thận có thể lọc 80 lít máu mỗi ngày.

– Nếu bạn vô tình cắt đầu ngón tay mà phần gần đó vẫn còn nguyên vẹn, ngón tay của bạn sẽ mọc lại. -Về trọng lượng, trẻ sơ sinh khỏe hơn bò đực.

– Có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh trong não người, và số lượng các ngôi sao trong một thiên hà gần như tương đương nhau. — Bạn có thể loại bỏ đến 70% và bạn sẽ phục hồi hoàn toàn sức khỏe .—— Bộ não của bạn đưa ra quyết định 7 giây trước khi biết điều đó .—— Thuận An-Quỳnh Trang (theo viralnova)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *