Tiết kiệm phí rút tiền ATM

Theo thống kê của Hiệp hội Thẻ Việt Nam (Vietnam Card Association), Việt Nam hiện có khoảng 77 triệu thẻ ngân hàng các loại, trong đó hơn 90% là thẻ ghi nợ quốc gia (ATM), có khoảng 70 triệu thẻ. Và tăng một số phí dịch vụ. Vì vậy, làm thế nào để tiết kiệm mọi chi phí liên quan đến thẻ, trong đó có việc rút tiền từ cây ATM là băn khoăn của nhiều người.

Đây là một số cách để chủ thẻ tránh thanh toán. Chi phí giao dịch:

Sử dụng các gói tài khoản và lựa chọn ngân hàng chi phí thấp

Nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm tiền và tận hưởng nhiều dịch vụ một cách thoải mái, tiện lợi. Với những ưu điểm của ngân hàng hiện đại, nhiều ngân hàng hiện nay Sản phẩm được đóng gói thay vì bán rời như trước đây. Cũng giống như tại Maritime Bank, nếu đăng ký gói tài khoản M1, khách hàng sẽ vẫn có 3 sản phẩm gồm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và dịch vụ ngân hàng điện tử Mbanking.

Thông qua gói tài khoản này, khách hàng có thể thoải mái thực hiện các giao dịch chuyển khoản nội mạng, rút ​​tiền từ máy ATM nội mạng và rút tiền ngoại mạng 2 lần mà không lo mất phí, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng (11.000đ / tháng) trong vòng 1 tháng 300 lần giao dịch có thể tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng mỗi năm. Ngoài ra, nếu số dư tài khoản bình quân hàng tháng đảm bảo là 10 triệu đồng, khách hàng cũng có thể thoải mái quản lý gói tài khoản. Có tài khoản 77.000 đồng mỗi tháng bạn có thể tiết kiệm gần hàng triệu đồng trong cả năm.

Trả lương qua gói tài khoản

Đây là cách giúp công ty và người lao động tiết giảm chi phí Ông Lê Minh Trường, Giám đốc một công ty công nghệ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, để giảm chi phí từng đồng lương. Đối với chi phí giao dịch, công ty đã ký hợp đồng trả lương dịch vụ qua M-Payroll của Maritime Bank. — Sử dụng gói sản phẩm này, công ty có thể trả lương miễn phí cho nhân viên, chỉ trong một phút giao dịch, bạn có thể trả tới 5.000 tài khoản mọi lúc, mọi nơi. Mức lương có thời điểm lên tới 50 tỷ đồng. Do đó, công ty bạn có thể tiết kiệm được vài triệu đồng mỗi năm. Giao dịch ATM. Giảm phí tài khoản thường niên, khoảng 55.000 VND mỗi năm, đồng thời cung cấp dịch vụ SMS banking và ngân hàng trực tuyến miễn phí. Trong công ty.

Đặc biệt hơn, nhân viên của công ty sẽ luôn được hưởng lợi từ việc rút tiền miễn phí từ ATM nội và ngoại mạng; khoảng 55.000 VND, chưa bao gồm phí thường niên và tin nhắn miễn phí, dịch vụ Internet banking, có thể tiết kiệm hàng triệu Việt Nam trong một năm cái khiên. Được nhận lương, số tiền vay lên đến 24 lần lương.

Hạn chế sử dụng tiền mặt

Theo đại diện Maritime Bank, thay vì mang tiền mặt cho người bất an, có thể gặp rủi ro như rơi rớt, mất cắp … Người dân nên chọn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, Ví dụ, làm sạch. Nó phổ biến hơn ở các tỉnh, thành phố và nhiều nơi khác nhau, với gần 270.000 điểm giao dịch, vì vậy người dân hoàn toàn có thể hạn chế sử dụng tiền mặt.

Các khoản thanh toán cố định hàng tuần và hàng tháng, chẳng hạn như điện, nước, viễn thông và học phí. .. Người dùng có thể thanh toán trên M-Banking mà không cần phải mất thời gian thanh toán tại các cửa hàng / chi nhánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *