Kiến thức về kem chống lão hóa

Ngoài những loại mỹ phẩm quen thuộc, kem chống lão hóa là sản phẩm cần thiết đối với chị em phụ nữ. Có rất nhiều hiểu lầm về cách sử dụng và sử dụng loại mỹ phẩm này. Dưới đây là một số lưu ý để bạn tham khảo:

Chỉ sử dụng kem chống lão hóa sau 30 tuổi – đây là một sự hiểu lầm. Một khi bạn nhận thấy các dấu hiệu lão hóa da thì đã quá muộn và bạn có thể chăm sóc nó. Từ 25 tuổi, bạn cần bắt đầu chăm sóc da của mình. Lúc này, da bắt đầu cần nhiều dưỡng chất hơn để ngăn ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa đầu tiên.

Không phải cứ sử dụng kem chống lão hóa nhất là bạn có thể sử dụng hiệu quả hơn. Da mặt rất mỏng manh và nhạy cảm nên chỉ có thể hấp thụ một lượng kem vừa đủ. Vì vậy, sử dụng một loại kem đặc như thế này sẽ chỉ làm bí da, đọng lại và gây ra tình trạng bóng dầu, nhờn rít và nổi mụn. Các chuyên gia chống lão hóa của thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal Paris khuyên bạn chỉ nên dùng một lượng vừa phải (chỉ khoảng một hạt bắp) và chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm, má), sau đó thoa đều lên mặt và Vỗ nhẹ. Các cơ mặt được kết nối chặt chẽ với nhau. Vì vậy, ngoại trừ những vùng da cần chú ý đặc biệt (như đuôi mắt, mí trên, mí dưới, khóe miệng hay trán), hãy nhớ chăm sóc vùng da còn lại bằng cách miết và miết. Massage nhẹ nhàng. Ngoài vùng da quanh cổ, cũng nên dùng kem chống lão hóa.

Chống nắng và bảo vệ da là rất quan trọng để ngăn ngừa lão hóa da, vì ai cũng biết tia cực tím là nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn. Làm đều màu da, giảm thâm nám … Các loại kem chống lão hoá của các thương hiệu lớn đều chứa các thành phần chức năng chống lão hoá để bảo vệ da. Một số sản phẩm thậm chí còn chứa chỉ số chống lão hóa cao SPF23 / PA ++ như một loại kem chống lão hóa, có thể giúp L’Oreal Paris làm săn chắc da và giảm nếp nhăn. Có thời gian để đi làm. Bất kỳ loại kem dưỡng da nào cũng cần có thời gian để thẩm thấu, nuôi dưỡng và phát huy tác dụng. Thông thường, phải mất từ ​​2 đến 3 tuần để kem dưỡng da mặt phát huy hết tác dụng. Do đó, nếu chưa thấy hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên, các chị em đừng vội “nghi ngờ” kem chống lão hóa.

Cho dù tác dụng của kem chống lão hóa lâu hơn nhưng có thể dưỡng trắng da thì hãy sử dụng kem chống lão hóa. Lâu trôi và an toàn hơn cho da. Sản phẩm có chứa hoạt chất Pro-Retinol A làm giảm nếp nhăn hay Centella Asiatica giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Thương hiệu L’Oreal Paris giới thiệu dòng sản phẩm Revitalift chống lão hóa da. Mục đích của sản phẩm này:

Giảm nếp nhăn: Nó có một thành phần hoạt chất Pro-Retinol A độc đáo, kích thích quá trình tái tạo tế bào da và giúp giảm nếp nhăn. Có thể nuôi dưỡng và dưỡng trắng da trực tiếp từ bên trong.

SPF23 / PA ++ với chỉ số chống nắng cao có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân gây lão hóa da vào ban ngày.

Để biết chi tiết, xin vui lòng bấm vào đây.

(Nguồn: L’Oreal Paris)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *