Tài xế giữ nguyên số khi đổi bảng vàng

Ngày 11/7, Trung tá Phạm Việt Công, Trưởng phòng Đăng ký phương tiện thuộc Cục CSGT cho biết, quy định nêu trên nhằm tránh việc tài xế phải đổi xe. Các loại thủ tục khác liên quan đến biển số cũ khi thay biển số. Số mới được sử dụng làm thủ tục đăng ký thẻ nạp không dừng.

Quy định này áp dụng cho ô tô cũ và ô tô mới phải luôn đăng ký bảng màu mới khi kiểm tra thương mại và vận tải. Theo quy định 1/8 .—— Giấy phép màu vàng do cục cảnh sát giao thông thiết kế. Ảnh: Cục cảnh sát giao thông cung cấp

Thông báo số 58 của Bộ Công an về quy trình đăng ký xe, thu hồi biển số xe áp dụng từ 1/8 quy định các loại xe ô tô tải, xe khách, taxi, ô tô con. Anh phải chuyển sang hệ thống thẻ vàng và buộc phải chuyển sang biển số mới. Không loại trừ xe mới hoặc xe cũ.

Luật này có thể giúp chính quyền và người dân phân biệt được các loại xe, nhưng nhiều tài xế cho rằng điều này sẽ gây bất tiện, vì phải thay đổi hàng loạt thủ tục sang số, dẫn đến tốn kém và phát sinh nhiều chi phí bất tiện. — “Tôi mua xe ô tô 5 chỗ hơn một năm rồi đăng ký vay vốn ngân hàng để làm ăn, giờ phải ra ngân hàng thay biển số, thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận an toàn tài sản, chưa kể thẻ nạp phải thực hiện liên tục. Thay … ”anh Trần Thành Công ở Cầu Giấy cho biết.

Theo tìm hiểu của Trung tá Cham Pie Việt Cộng (Cham Pie Việt Cộng), việc điều khiển xe nói trên là hợp pháp nên phòng CSGT đã tiếp thu, sửa đổi quy định để người điều khiển phương tiện có thể chuyển số khi chuyển sang biển số vàng. . Các tài xế có thể yên tâm rằng bắt đầu từ 1/8 là đủ để đổi màu đại dương, các giao dịch, hoạt động liên quan đến biển số cũ sẽ không thay đổi. “Trung tá Công cho biết. – Cảnh sát giao thông thống kê, có khoảng 1,6 triệu phương tiện được sử dụng vào hoạt động vận tải, bao gồm xe khách, xe tải và taxi. – Từ ngày 1/8, trong thời gian thay biển số vàng, lái xe Nhân viên mang theo các giấy tờ sau: đăng ký xe, CMND hoặc thẻ căn cước công dân; biển số xe.

Không cần trực tiếp mang xe đi đổi biển số, cũng không cần thay số khung, số máy, đổi tàu trong ngày, phí đường biển: hành khách Phương tiện ô tô tải, ô tô con 150.000 đồng; xe moóc hoặc sơ mi rơ moóc đăng ký rời 100.000 đồng Thời gian phát hành: 01/08/2020 đến 31/12/2021-Bá Đồ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *