Đồng thời giải quyết tình trạng da sạm, khô và nhăn nheo

Có tổng cộng 1.059 phụ nữ trên khắp cả nước tham gia cuộc khảo sát về làn da sạm, khô và nhăn. Do đó, có tới 42% phụ nữ phải giải quyết ba vấn đề này cùng một lúc.

Chị Thu Hồng (HCM, 30 tuổi, nhân viên tổ chức sự kiện) cho biết: “Da mình bị sạm và hơi khô khi làm việc thường xuyên nên thường xuất hiện các vết nám nhẹ, ngoài ra còn có nếp nhăn trên trán, mắt. Khóe môi và khóe môi cũng tăng lên, những vị khách không mong muốn này được che đi một phần. ”97% phụ nữ được khảo sát cho rằng da xỉn màu, khô và nếp nhăn có liên quan đến nhau. -Khi chia sẻ với bạn Kim Thanh (Hà Nội, công ty, 34 tuổi) cho biết: “Nếp nhăn trên da là nỗi lo của mình. Mình bị nhiều nếp nhăn ở má, khóe mắt … Da mình vẫn bị sạm, sạm, khô, nhăn. Ở bên nhau khiến tôi già đi trông thấy ”.

Có đến 97% phụ nữ được khảo sát đồng ý rằng 3 vấn đề sạm, khô và nhăn có mối liên hệ với nhau. Từ tình hình thực tế làn da của mình, chị em cho rằng khi gặp một trong ba vấn đề trên thì hai vấn đề còn lại thường xuất hiện muộn hơn. Ý kiến ​​đa số này cũng phù hợp với nghiên cứu khoa học. Leslie Baumann (Mỹ), bác sĩ da liễu tại Đại học Miami cho biết, khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, ngoài ra, khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng giảm. Nó sẽ rất yếu khiến da hấp thụ nhiều tia UV hơn và làm cho các vết thâm nám trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, cần ngăn ngừa và điều trị đồng thời tình trạng sạm đen, khô da và nếp nhăn để đạt được hiệu quả lâu dài. Tác nhân giúp cải thiện làn da. -Từ 30 tuổi, làn da của phụ nữ bị lão hóa nhanh chóng. Ngoài ra, môi trường, công việc bận rộn, chế độ ăn uống không đủ chất… khiến hầu hết chị em thiếu dinh dưỡng và các dưỡng chất cần thiết để bảo vệ da.

70% phụ nữ được hỏi cho biết họ ăn nhiều rau, hoa quả tươi, sữa chua và uống nhiều nước. Hầu hết phụ nữ cũng sử dụng thuốc uống để bổ sung dinh dưỡng. Giúp cải thiện làn da của tôi.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Pháp, viên uống bổ sung 3 thành phần hiệu quả, bao gồm chất chống oxy hóa, chất dưỡng ẩm và chất chống nhăn. Đồng thời hỗ trợ điều trị da xỉn màu, khô và nhăn nheo, giúp da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc. Phương pháp này giúp duy trì và phục hồi lớp da bên trong bằng cách cung cấp dưỡng chất giúp làn da phụ nữ khỏe đẹp. Ngoài các loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên đảm bảo an toàn sức khỏe.

Thực phẩm chức năng có thể giúp giải quyết cùng lúc 3 loại vấn đề của da. Viên uống tươi trẻ do Viện Galien tại Pháp nghiên cứu và sản xuất kết hợp 3 hoạt chất gồm chất chống oxy hóa, chất dưỡng ẩm và chất chống nhăn giúp ngăn ngừa và điều trị thâm nám. Da khô nhăn mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc. Sản phẩm mới Younger 45+ có công thức mạnh hơn, phù hợp với làn da của phụ nữ trung niên. Sản phẩm có thể mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Số điện thoại miễn cước: 1800 7101 hoặc website: www.jadovie.com

(Nguồn: Jadovie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *