Cậu bé giảm 50 kg vì hình ảnh béo lan truyền trên Facebook

Hình ảnh của Fat Paul đã được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Ảnh: Health Sina. (Health Sina .

) Theo tiêu đề của Health Sina.com, tiêu đề là “Làm cho những người lười biếng di chuyển bằng cách tăng thêm xe hơi”. Khi bức ảnh nhận được 30.000 lượt thích và hơn 10.000 bình luận, Paul cảm thấy rất sợ hãi.

Nhiều bình luận ác ý về Paul, như “kinh tởm”, “béo phì” và “cá voi”. Paul nói: “Bạn bè của tôi đã cảnh báo rằng những bức ảnh của tôi đang được lưu hành trên mạng, điều này rất khó đối với tôi.” Paul nói rằng anh ấy không thể ngừng đọc những đánh giá tiêu cực.

“Họ nói rằng tôi không nên đọc, nhưng tôi có một mong muốn kỳ lạ là đọc, và tôi rất buồn. Những bình luận này quá đáng sợ và không thoải mái. Đó là điều tích cực đối với tôi.” Từ đó, Paul đã hoàn toàn thay đổi. Sau khi ăn xong, rời khỏi quán bar và đến phòng tập thể dục ít nhất 3 lần một tuần. Những nỗ lực của Paul đã được đền đáp. Bây giờ anh đã giảm được 50 kg, nhiều bạn bè ngạc nhiên khi không biết anh.

– Paul Moore hôm nay thon thả. Ảnh: SantéSina .

Chiều cao của Paul đã giảm từ 106 cm xuống còn 81 cm. “Tôi uống bia năm đêm một tuần và tôi chỉ ăn đồ ăn nhanh. Bây giờ tôi chỉ uống nó hai lần một tuần và sử dụng sản phẩm tươi để tự chế biến thức ăn thay vì đồ ăn vặt.” — Paul trở lại Melbourne vào tháng 1 Tham gia lễ hội âm nhạc. Anh nói: “Không ai nhận ra tôi năm ngoái. Họ đã sốc khi biết tôi là họ.” Paul thích các lễ hội âm nhạc, trèo lên vai bạn bè và thậm chí cởi áo để khoe cơ thể. Anh nói: “Tôi luôn biết rằng mình là một chàng trai béo và vui tính, nhưng tôi đã không nhận ra rằng mình rất béo cho đến khi nhìn thấy bức ảnh này.”

Linh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *