Giảm sự xỉn màu, khô và nếp nhăn ở phụ nữ trung niên

Bơ rất tốt cho da, tóc và cơ thể. Đối với da mặt, bạn có thể trộn một thìa mật ong với bơ nghiền nhuyễn, nếu da dầu, bạn có thể thêm một muỗng cà phê nước cốt chanh. Rửa mặt sạch bằng nước ấm và mở rộng lỗ chân lông. Kết hợp với massage, dùng tay xoa nhẹ hỗn hợp bơ lên ​​mặt. Nằm xuống trong 15 phút. Bơ chứa chất chống oxy hóa (vitamin C, E …) giúp làm giảm sạm da. Lưu ý: Chỉ sử dụng trái cây tươi chín, không phải trái cây sẫm màu.

Dầu ô liu chứa axit béo omega, có thể làm tăng độ ẩm cho da. Để làm đẹp da, bạn có thể sử dụng dầu ô liu trong món salad hoặc biến nó thành hỗn hợp mặt nạ. Bạn có thể thoa hỗn hợp lòng đỏ trứng, một thìa dầu ô liu và một thìa nước cốt chanh lên khuôn mặt sạch sẽ của bạn. Nằm xuống trong 5-10 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và lạnh (để bắt lỗ chân lông). Đối với da dầu, những người dễ bị mụn trứng cá nên hạn chế sử dụng dầu oliu để đắp mặt nạ, vì rất dễ gây ra mụn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cà chua để làm đẹp da. Cà chua có đặc tính chống nhăn và làm săn chắc da.

Phụ nữ thường có 3 loại vấn đề về da: xỉn màu, khô, nhăn. Trong thực tế, chúng được liên kết. Khi một trong ba vấn đề xảy ra trên da của bạn, hai vấn đề còn lại thường xuất hiện sau đó. Theo nghiên cứu, khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm khiến da nhăn hơn. Ngoài ra, khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ khiến da hấp thụ nhiều tia cực tím, điều này sẽ làm xấu đi tình trạng chloasma. Do đó, bạn phải ngăn ngừa và giải quyết ba vấn đề về da cùng một lúc.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và sản xuất thành công một công viên nước uống cho da tuyệt vời có chứa ba hoạt chất, bao gồm chất chống oxy hóa Les giúp làm giảm các đốm đen. Kem dưỡng ẩm cho da giúp giảm khô da, và các chất chống nhăn có thể làm cho làn da trẻ hơn, mịn màng và săn chắc hơn. Việt Nam có bổ sung bằng miệng của Pháp.

Thực phẩm chức năng uống trẻ.

Thực phẩm chức năng uống trẻ được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện nghiên cứu y tế. Galien (Pháp) kết hợp 3 hợp chất, bao gồm chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và chống nhăn, giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời 3 loại vấn đề về da không sạm, khô và không nhăn, mang lại làn da trẻ trung và mịn màng. Cảm hứng. Sản phẩm Younger 45+ mới hơn có công thức mạnh mẽ hơn và phù hợp với làn da của phụ nữ trung niên.

Sản phẩm có sẵn tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Tư vấn miễn phí: 1 800 7101 hoặc trang web: www.jadovie.com

(Nguồn: Công ty cổ phần Jiaweiwei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *