Cách giải quyết nếp nhăn và làn da xấu

“Cái răng cái tóc là góc con người” Làn da từ lâu đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Phụ nữ trên 25 tuổi da có nhiều nếp nhăn, da sần sùi và nhăn nheo. Đây cũng là những dấu hiệu của quá trình lão hóa da.

Để khắc phục hiện tượng này, không hiếm chị em “chi tiền” hoặc sử dụng những phương pháp đắt tiền để tìm đến làn da ở các spa làm đẹp. Làn da trông như một thiếu niên. Tuy nhiên, những phương pháp này tốn nhiều thời gian và chưa chắc đã mang lại hiệu quả như mong đợi.

Collagen là thành phần chính của các sinh vật liên kết da. Chất có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da nên có tác dụng chống lão hóa, chống nhăn da. Muốn làn da luôn tươi trẻ, rạng rỡ thì bạn cần bổ sung đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể.

Khoa học đã chứng minh rằng collagen có thể mang lại những lợi ích cho cơ thể con người. Cụ thể, collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein của cơ thể, nó có thể giữ các mô lại với nhau. Ngoài chức năng tạo mô của da, collagen có chức năng tạo độ đàn hồi, duy trì hydrat hóa, tăng cường khả năng giữ nước bên cạnh tác dụng kết dính, giúp da bạn săn chắc và mềm mại. Ngoài ra, collagen còn thẩm thấu vào sâu bên trong giúp tái tạo các vùng da bị lão hóa, xóa nếp nhăn trên bề mặt, giảm nếp nhăn sâu và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới. Qua chất béo sữa) và đồ uống.

Nhằm giúp chị em bổ sung lượng collagen cần thiết, nâng cơ có thể sử dụng viên uống DermaDivine do Earth’s Creation (Mỹ) sản xuất. Sản phẩm được bào chế thành dạng viên uống, không cần bảo quản lạnh và rất dễ uống. DermaDivine chứa 500 mg collagen cố định hydro, kem dưỡng da uống và thuốc chống nếp nhăn, có thể cung cấp đủ lượng collagen mỗi ngày theo nhu cầu cơ thể của phụ nữ.

Mỗi ngày chỉ uống 2 viên trong hoặc sau bữa ăn, trong vòng 6 đến 7 tuần chị em sẽ sở hữu làn da mịn màng, trẻ đẹp tự nhiên.

DermaDivine là sản phẩm được bán rộng rãi tại Hoa Kỳ và Châu Âu, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt. ‘sử dụng. Tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối bởi Mỹ Việt.

Liên hệ: Công ty Mỹ Việt-ĐT: 08 6273 1466 (TP.HCM); ĐT: 04 3641 6490 (Hà Nội) Email: ceo @ webyte; Website: www.webyte.vn

Sản phẩm này hiện có tại Nó được mua rộng rãi ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty Mỹ Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *