Bộ sản phẩm có thể bảo vệ và chống lão hóa da

Lão hóa da mặt có thể bắt đầu từ năm 20 tuổi nhưng nó chỉ trở nên rõ ràng khi bạn bước qua tuổi 30 và dần “tăng tốc” theo thời gian. Mí mắt của bạn bắt đầu sụp xuống. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nếp nhăn nơi khóe miệng, nụ cười khiến bạn kém tự tin. Da mất khả năng cân bằng độ ẩm và trở nên già nua, khô ráp. Càng lớn tuổi, các nếp nhăn và tàn nhang càng xuất hiện nhiều. Hiểu được quá trình lão hóa và có công thức phù hợp với làn da có thể chuẩn bị cho bạn cách chống lão hóa và làm chậm quy luật tự nhiên này. Dựa trên những khám phá khoa học và sinh học, TriLastin đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm chống lại tác động của lão hóa để duy trì vẻ đẹp và sức sống tươi trẻ cho làn da. TriLastin không chỉ có thể điều trị rạn da và cải thiện độ đồng đều của da mà còn có thể mang lại nhiều tác dụng bằng cách “đóng băng” quá trình lão hóa da, giúp làn da được sử dụng ngày nào trở nên tươi trẻ hơn. Dòng sản phẩm đầy đủ bao gồm:

Phức hợp phục hồi tuổi trẻ TriLastin: nuôi dưỡng tuổi thanh xuân. Sản phẩm có khả năng hạn chế tối đa sự hình thành nếp nhăn mới, giảm nếp nhăn, xóa nếp nhăn quanh trán và miệng.

Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo của 4 loại thảo mộc và axit amin đặc biệt giúp xóa nếp nhăn trên da mặt, bao gồm các nếp nhăn, rãnh nhăn quanh trán và miệng. Thêm chiết xuất từ ​​hạt yến mạch vào sản phẩm có thể tăng cường độ săn chắc cho da. Đồng thời, chúng kích thích hoạt động của chuỗi peptide có khả năng loại bỏ các nếp nhăn trên da và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn nhỏ. Hỗn hợp tinh dầu quý giá có tác dụng làm săn chắc, giữ cho da khỏe mạnh từ trong ra ngoài, và kích thích sản sinh tế bào mới, từ đó kéo dài kết cấu lâu dài của da. Sau khi sử dụng sản phẩm này, màu da trở nên mịn màng và rạng rỡ.

TriLastin Dark Spot Correcting Essence: Một huyết thanh đặc biệt cho sắc tố da và các đốm đồi mồi. Huyết thanh đặc trị có khả năng loại bỏ các đốm lão hóa và tàn nhang do tăng sắc tố (sắc tố) và phục hồi làn da không đều màu. Chiết xuất từ ​​nam việt quất, vỏ cây bạch dương và cam thảo có thể làm sáng da, giảm thâm nám, mang lại vẻ sáng rạng rỡ cho làn da. Hỗn hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ chứa vitamin A, C, D và E giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa da. Sản phẩm này thích hợp để điều trị nám.

TriLastin Neck Firming Complex: Chất làm trẻ hóa da vùng cổ và ngực. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế chuyên biệt để điều trị tình trạng chùng nhão, chảy xệ cổ và ngực, xương đòn chảy xệ do lão hóa. Sản phẩm này sử dụng các hợp chất đa chức năng và được chiết xuất từ ​​các hợp chất thảo dược mới giúp làm sáng da và se khít vùng da nhạy cảm ở cổ. Tăng độ đàn hồi và độ săn chắc; khắc phục tình trạng thâm ở những vùng da bị sạm màu. Nó là một sản phẩm chống nếp nhăn, xây dựng lại độ đàn hồi của da và được sử dụng kết hợp với kem dưỡng ẩm để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Giúp loại bỏ mỹ phẩm và tạp chất mà không ảnh hưởng đến độ ẩm vốn có của da. Sử dụng chiết xuất từ ​​cam thảo và hoa cúc để làm mềm da và nhẹ nhàng làm sạch da, vitamin A và E cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Gel rửa mặt phù hợp với mọi loại da.

Thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da và cho hiệu quả sau 3 tuần sử dụng.

Người liên hệ: Công ty Thương mại và Dịch vụ Thiên Bằng, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền TriLastin tại Việt Nam.

Nguyễn Duy Dương, Q.5, TP.HCM, ĐT: 08 38 30 70 73- 08 35057538; Hotline: 0902 363227. Email: thienbangbeauty@yahoo.com; Website: www.trilastin.vn

(Nguồn: TriLastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *