Nhau thai cừu làm cho một người đẹp hoàn toàn

Nhau thai cừu luôn được coi là phương pháp làm đẹp da hiệu quả, cao cấp. Đồng thời, nhau thai cừu và các protein đặc biệt còn giúp tăng trưởng tế bào, hỗ trợ nội tiết tố và hệ miễn dịch.

Chuỗi liệu pháp tế bào nhau thai cừu Zell-V LFC là chất làm mát tế bào gốc, sau nhiều năm tiền lâm sàng và cận lâm sàng Thử nghiệm đã chứng minh hiệu quả trong các cơ quan. Tất cả các sản phẩm của Zéll-V L.F.C. đều được đảm bảo nghiêm ngặt tại Đức và Thụy Sĩ (các cơ sở sản xuất đã đạt chứng nhận GMP, GLP và HACCP) và tuân thủ các quy định an toàn thuốc cao nhất.

– — TherapyZéll-V LFC chứa 8 lọ vật liệu tế bào, chẳng hạn như buồng trứng hoặc tinh hoàn, tuyến yên, tuyến thượng thận, tuyến ức, lá lách, gan, thận và tim. Các chất tế bào đã được chứng minh là làm trẻ hóa ba hệ thống hiệu quả nhất trong cơ thể và điều chỉnh hoặc kiểm soát các hệ thống nội tiết, miễn dịch và giải độc trong quá trình lão hóa. Bằng cách hồi sinh và trẻ hóa các hệ thống cơ thể tương ứng của chúng, các vật liệu tế bào có thể chống lại các triệu chứng lão hóa sớm một cách hiệu quả.

Nhau thai cừu bạch kim Zell-V là liệu pháp trẻ hóa và trẻ hóa. Chiết xuất nhau thai cừu bạch kim Zell-V mang lại nhiều tác dụng ngoài việc hạn chế lão hóa (như nếp nhăn, kết tủa màu sáng), Các ưu điểm khác của nó cũng có thể cải thiện màu da một cách tự nhiên, cải thiện độ đàn hồi của da và cải thiện kết cấu da. Đồng thời, là sản phẩm “cải thiện” giấc ngủ, giảm cholesterol và mỡ tích tụ, duy trì cân nặng ổn định và cân đối, cải thiện sự tỉnh táo và trí nhớ, tái tạo tế bào và công ty. Cơ ngực giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và trì hoãn thời kỳ mãn kinh, cải thiện tính linh hoạt của các khớp và đĩa đệm.

Phân phối độc quyền sản phẩm:

Công Ty Cổ Phần TM-DV Nét Đẹp Việt-Trụ sở: B01 TP.HCM, Q.7, P.Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Nam Thông 2. Hotline: 0938 466555. Hồ Chí Minh: (08) 66 500 555.-Chi nhánh Hà Nội: BT09 Tổ 46, Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Tân Thái Tông, Đường 2, ĐT: (04) 36 83 9999 .

(Nguồn: Vẻ đẹp Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *