Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong sáu tháng

Bộ váy ôm sát tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Mở máy, cô gái cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước giờ Linh chỉ mặc đồ tối màu vì vóc dáng thấp bé, vì trông gầy hơn. Tuy nhiên, giờ đây cô có thể thoải mái diện những bộ đồ mình thích mà không hề kém cạnh. Cuối cùng, ngày đó đã đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng chúng đã có đối với các cô gái trong nhiều năm.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua khi gầy. Ảnh: Người cung cấp nhân vật

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ra một tấm ảnh hồi cấp ba. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao chỉ 1,55 m. Dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô gái vẫn không thể chắc chắn về bản thân khi chụp ảnh cùng bạn bè. “Nhưng vì tôi mất tự tin và động lực nên hôm đó tôi vẫn ở trong trạng thái tiêu cực và cảm thấy rất tệ.” -Linh kể rằng từ nhỏ cô đã thích ăn, đặc biệt là thịt, đồ chiên và đồ ăn vặt. Vậy thì “ai hỏi đi đâu”. Lin cho biết: “Mình biết mình béo nhưng dù ai cũng cười thì mình cũng không nhịn được ăn.” Cô gái cho biết do chuyển mùa, do áp lực học hành, thi cử… nên đã ăn nhiều và mặc kệ. Bất kỳ thay đổi nào trong cơ thể.

Khi còn học đại học, Lynn bắt đầu tự nghiên cứu các phương pháp. Các biện pháp giảm cân bao gồm uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè mời liên hoan cũng quyết định không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản như vậy”. Mấy tuần đầu, Linh sút mấy cân. Một lần ngồi trong lớp, cô gục xuống bàn và suýt ngất xỉu vì thiếu năng lượng cơ bắp. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, chẳng mấy chốc cân nặng đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cố gắng không mục đích, không có lộ trình rõ ràng, cô sẽ để anh ta đi đến đâu. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn. Ý chí mạnh mẽ của một vận động viên thể hình hay người mẫu, nhưng tôi luôn ép mình vào khuôn khổ, phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày. “

Linh sẽ ăn nhiều hơn bất cứ khi nào cô ấy thoải mái. Phản bội quá lâu, cô ấy bị phản bội, cô ấy nhớ lại, cô ấy tăng cân nhanh chóng.

” Cho đến một ngày, bạn thân của tôi Nói, nếu cô ấy cứ mãi béo phì và tự ti thì mãi mãi không có người yêu. Không, mình quyết tâm giảm cân nghiêm túc “, Linh cười. – Trời ơi, học lớp 12, nặng 64 kg, cao 1,55 m. : Thôi nào.

God Lynn bắt đầu tìm huấn luyện viên thể hình. Cô nên tập với huấn luyện viên của mình 4 lần một tuần, mỗi lần tập một tiếng. Ba nhóm bài tập cơ bản mà Linh sử dụng là push (nhóm cơ đẩy: Ngực, vai, tay sau), kéo (kéo các nhóm cơ: lưng, cẳng tay) và chân (thân dưới) Đối với Linh, các bài tập cụ thể chủ yếu là tập sức bền, chạy bộ, đẩy sâu, plank, ngồi xổm, nâng tạ và aerobic. Tập thể dục Ngoài tập với huấn luyện viên, Linh còn đến phòng tập một mình hai buổi chạy bộ, mỗi lần chạy bộ hai tiếng, những bài tập này có thể giảm mỡ hiệu quả, huấn luyện viên sẽ ngay lập tức giữ dáng và giảm cân trước. ”- Linh nói. “Với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn là giảm được mỡ bụng … Tuy nhiên, khi tập luyện, tôi cảm thấy cơ thể mình tiến bộ từng ngày, điều đó giúp tôi tăng thêm tự tin. Tôi dần muốn tập luyện. Nếu không luyện tập hàng ngày, bạn sẽ bỏ lỡ điều đó. Gạo lứt, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều là những thực phẩm mà cô gái ăn và hầu hết chúng đều được ăn khi đang trong quá trình giảm cân. Cô gái giải thích: “Thành thật mà nói, tôi ăn Khi tôi khóc, vì tôi không thể chịu đựng được. Linh cân đo sao cho tổng lượng cơ thể mỗi ngày không vượt quá 2000 kcal, hai tháng đầu, con gái ăn yến mạch thay cơm bằng cách lấy 1-2 thìa yến mạch, đun nóng rồi ninh nhừ cháo. Khuấy đều, ăn ngày 2 bữa, mỗi bữa một bát.. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hay bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Tôi ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong thời gian theo dõi, tôi không từ chối các cuộc tụ tập bạn bè. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong giảm cân, có một khái niệm vĩ mô – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, hãy chọn món ăn yêu thích nhưng tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. Đi làm về lúc 9 giờ tối, chỉ ăn thôi, duy trì tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. .

Khi đói, Lynn uống nước để ngăn cơn thèm ăn, nước không chứa calo nên giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Lynn cũng cố gắng ngủ đủ thời gian (7-8 tiếng mỗi ngày). “Trước đây, vì Để ôn thi, tôi thức dậy rất muộn và thiếu ngủ. Khi đó, cảm giác đói tăng mạnh khiến tôi càng ăn nhiều hơn ”, Lin giải thích. Nghiêm túc uống và tập thể dục, theo dõi cân nặng của Linh hàng ngày, sáng nào sau khi thức dậy cũng ghi lại số cân và số cân trung bình mỗi tuần. Cân nặng trung bình của tuần được so sánh với cân nặng của tuần trước. Cô gái nhận thấy việc giảm cân được thực hiện đều đặn hàng tuần nên càng có động lực để tiếp tục giảm cân. Hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg. Bốn tháng sau. , Cô gái giảm cân còn 44 kg Sau 6 tháng giảm thành công 20 kg, Thần Linh giảm cân Ảnh: Nhân vật cung cấp- “Đôi khi cơ thể thay đổi không đều Nó được thể hiện trên cân nặng, bởi vì khi các tế bào mỡ mất đi, chất béo sẽ lấy đi các phân tử nước. Một, hoặc khối lượng cơ của bạn tăng và lượng mỡ giảm đồng thời khiến cân nặng không đổi “, Linh chia sẻ.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. Hình ảnh mỗi tuần một lần. “Dù cần cố gắng nhiều hơn nhưng điều đó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để có thể điều chỉnh thực phẩm và dinh dưỡng phù hợp.”

Vì cân nặng 44 kg nên Thần Linh duy trì chế độ ăn uống linh hoạt , Cơ thể sẽ không bị béo phì trở lại như trước. Nếu nó phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn (IIFYM) là không ăn kiêng, không giới hạn thời gian, thì trước hết, bạn sẽ học cách kiểm soát chế độ ăn theo mục tiêu của mình. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là giữ cho nó bền lâu.

“Tôi không ăn nhiều, đừng để nó trở thành một chuỗi ngày thờ ơ rồi ngay lập tức tiếp tục ăn. Nếu bạn bỏ lỡ một buổi tập, đừng lấy đó làm cái cớ để dành cả tuần và quay lại với bạn vào ngày hôm sau Vào bài tập bình thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *