Giảm thành công 43 kg trọng lượng cơ thể mỗi năm sau khi sinh

Sáng tháng 9/2019, khi Wu Hongan nhập viện do huyết áp cao và co giật, bác sĩ nói: “Nguy cơ mẹ và bé chỉ có thể cứu được một nửa.” Khi đó, Hồng Ân đang mang thai 37 tuần.

Hồng Ân phát hiện mình bị tiền sản giật và tăng huyết áp từ tháng thứ 4 của thai kỳ. Kể từ đó, cô bỏ bữa gần hết, đi ngủ và uống thuốc để bảo vệ thai nhi. Hồng Anh thường xuyên bị khó thở, đau tim và tăng cân nhanh chóng. Các vết nứt xuất hiện ở ngực, bụng và mông. Trước khi mang thai, cô cao 1,64 m và nặng 60 kg, hiện tại cân nặng của cô đã tăng lên nhanh chóng và có lúc vượt ngưỡng 90 kg. Phụ nữ mang thai lần đầu thường trên 40. Phụ nữ mang thai thừa cân hoặc thiếu dinh dưỡng, mắc bệnh thận mãn tính, tiểu đường, cao huyết áp, tiền sử thai nghén. Sản giật, sản giật … Có lúc Hồng Ân mới 20 tuổi. Phổi cấp… Ở thai nhi thì biến chứng phát triển chậm và thai chết lưu. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, tình trạng này có thể gây tử vong cho mẹ và bé.

Sau khi mổ lấy thai, Hồng Anh nằm trong phòng hồi sức và em bé phải nằm lồng. Hai mẹ con được điều trị trong bệnh viện.

“Tôi được động viên rất nhiều, giảm cân hoặc phục hồi sức khỏe và chờ đến khi sức khỏe ổn định”, Hồng Ân nói. -Hồng Anh đã ở trong bệnh viện trước khi đi sinh mổ. Ảnh: Character-Active cho con bú sau hai tuần, cân nặng của cô tăng từ 96kg lên 90kg. Cô tăng cân vì phải nuôi con nhỏ và trầm cảm sau sinh.

Khoảng ba tháng sau, Hồng Anh bị gãy cổ, chảy máu nhiều nên phải dừng việc cho bé bú. Cô bắt đầu nhịn ăn, giảm cân và trở thành vóc dáng như thời con gái. Khi nhịn ăn lần đầu tiên, cô ấy đói và mệt. Trong thời gian nuôi con nhỏ, chị cảm thấy bế tắc vì hạn chế, mua thuốc giảm cân trên mạng, bị viêm loét dạ dày, phải nhập viện. Ít carbohydrate và nhiều chất béo tốt. So với các chế độ ăn kiêng giảm cân khác, thực đơn Keto có thể giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa, giảm calo và tăng cảm giác no. Cô ấy sẽ được cân ba ngày một lần để kiểm soát cân nặng của mình.

Đầu tiên, cô ấy lên danh sách những thực phẩm cần loại bỏ, chẳng hạn như nước ngọt, nước ngọt, sinh tố, bánh ngọt, kem và kẹo. Các sản phẩm hạn chế được làm từ lúa mì, gạo, mì ống, ngũ cốc … và dầu thực vật. Không ăn đồ ăn vặt, không uống rượu. Hạn chế một số loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu, nho … – Mỗi ngày cô ăn ba bữa chính và một bữa phụ vào lúc ba giờ chiều. Thực đơn gồm cá hồi, cá hồi, cá ngừ, cá thu, thịt bò, xúc xích, thịt xông khói, thịt gà hoặc các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt lanh, hạt bí, hạt chia. Cô chủ yếu nấu ăn với dầu ô liu nguyên chất và ăn pho mát chưa qua chế biến. Khi đói, cô uống nước hoa quả không đường như dứa, bơ tươi, việt quất.

Thực đơn cũng bao gồm rau, cà chua, hành tây, ớt hoặc trứng luộc, và sô cô la đen để ăn nhẹ. Các món ăn thường là luộc, rán để giảm độ béo và tiết kiệm thời gian cho các mẹ bỉm sữa.

Cô ấy tự tin mặc một chiếc váy bó sát và đi ra ngoài để cô lập bản thân mà không do dự. Ảnh: Thùy An

Giai đoạn khó khăn nhất đã qua, ba tháng sau Hồng Anh sụt hơn 20 ký. Cô tích cực tập luyện để cải thiện vóc dáng và dưỡng da thừa trên cơ thể.

Cô ấy dành từ một giờ đến một giờ rưỡi mỗi ngày để tập thể dục nhịp điệu và bài tập tabata trên mạng. Đối với các bài tập aerobic, cô chủ yếu tập các động tác bật nhảy, lăn lộn, ngồi xổm, chống đẩy và bật nhảy, mỗi bài tập trong một phút. Cô tích mỡ bụng bằng tay, tập thể dục nhịp điệu vào buổi sáng và thể dục nhịp điệu vào buổi chiều. Chạy 15 phút mỗi ngày, tập bụng, 25 bài tay mỗi ngày, lặp lại 3-4 lần mỗi ngày. Do đó, da lỏng lẻo trở nên săn chắc và các vết rạn da biến mất.

Ngoài ra, cô còn chú trọng chăm sóc da để không bị sạm, nhăn do giảm cân cấp tốc. Cô học cách làm đẹp từ sữa mẹ, khi bổ sung sữa thừa cho con, cô rửa mặt bằng một ít sữa mẹ và đắp mặt nạ. Trước khi cai sữa, cô dùng mặt nạ làm từ lô hội, cà phê và sữa tươi không đường.

Sau khi giảm cân, Hồng Anh tự tin chụp ảnh với áo dài, khoe ba vòng, phần lớn là vòng eo 56 cm. Ảnh: Nhân vật cung cấp .—— Cân nặng của Hồng Ân mỗi ngày một tăng. Cho đến tháng 8 năm nay, Cân nặng của cô chỉ là 53 kg, mức cân nặng thấp nhất từ ​​trước đến nay. Trong số đó, vòng eo giảm tối đa từ 120 cm xuống còn 56 cm. Nhìn Hồng Ân bây giờ, không ai nghĩ rằng cô cảm thấy chạnh lòng và ghê tởm vì cái tôi quá lớn.

Cô khuyên các bà mẹ không nên cho con bú quá nhanh mà ảnh hưởng đến việc tiết sữa. Giảm cân luôn khoa học và lành mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *