Người đàn ông quyết định giảm cân khi chỉ còn 2 năm

Trước khi ông Billy và vợ giảm cân. Ảnh: Mirror.

Theo Mirror, Billy bắt đầu mất kiểm soát cân nặng sau khi mẹ anh qua đời vì bệnh Parkinson vào năm 1992. Anh phải chăm sóc bản thân và bắt đầu lối sống không lành mạnh. Anh liên tục bỏ bữa và thay thế bằng những bữa ăn nhanh, nhiều chất béo. Vào năm 2014, các bác sĩ đã cảnh báo anh ta rằng anh ta sẽ chết trong vòng hai năm. “Tôi hoàn toàn suy sụp. Tôi không muốn chết. Tôi muốn nhìn thấy cháu trai mình lớn lên. Đã đến lúc phải thay quần áo”, người đàn ông nói. -Billy bắt đầu thay đổi tốc độ và động cơ. Chế độ ăn uống của Billy bao gồm salad cá ngừ, ngũ cốc, trái cây và rau tốt cho sức khỏe. Ngoài chế độ ăn kiêng, anh còn đến phòng gym để rèn luyện sức khỏe. Sau 9 tháng kiên trì, Billy đã giảm được gần 90 kg và hiện nặng 110 kg. Anh tiếp tục giảm cân để giữ gìn sức khỏe.

Billy sau khi giảm cân. Ảnh: Mirror.

Billy cho biết: “Con trai tôi cảm thấy xấu hổ và sợ hãi khi bị bạn bè bắt nạt vì bố của một kẻ xấu tính. Tôi chưa bao giờ đưa con trai mình đi dã ngoại hay đi bơi …. Giờ thì bố tôi nói. Đã đến lúc phải nói chuyện với các con của tôi.

Anh nói thêm rằng trước đây, trong một số trường hợp hiếm hoi khi cả gia đình đi ăn nhà hàng, anh và vợ đã chọn ngồi ở chỗ tối nhất vì anh rất quan tâm đến bản thân. Tôi cảm thấy xấu hổ vì thân hình to lớn. Tôi không còn cần phải trốn trong bóng tối nữa. Việc giảm cân đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi.

Lin Enya

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *