Sai lầm của việc tập gym giảm cân mãi mãi

Mùa hè nóng nực kết hợp với sai sót trong tập luyện khiến phòng tập trở thành cơn ác mộng đối với nhiều người. -Chọn sai thời gian đào tạo – hình ảnh tiêu chuẩn mong muốn thành công, sức khỏe tốt khuyến khích nhiều người tham gia thể thao mọi lúc, nhưng điều này không khoa học.

Mùa hè rất nóng, bạn nên chọn thời gian tập thể dục hợp lý. Sáng sớm hoặc tối muộn, nhiệt độ vừa phải, là thời điểm tốt để luyện tập. Đến lúc đó, cơ thể và tâm trạng của bạn sẽ thoải mái hơn.

Tập thể dục quá mức

Hà Anh (27 tuổi, Hà Nội) tin rằng bạn càng luyện tập nhiều, bạn sẽ càng trở nên cao hơn. Tuy nhiên, sau khi vội vã tập luyện, cô nhận ra rằng điều này khiến cơ thể cô kiệt sức và mong manh.

Hệ thống thể dục ngoài trời Red Bull Dream Fitness vừa được khai trương tại rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dcinémang Vương, nơi đã tìm thấy một trải nghiệm mới cho người dùng.

Vào mùa hè nóng nực, cơ thể thường tiêu thụ nhiều năng lượng và calo hơn trong quá trình tập luyện, vì vậy bạn phải tự mình lựa chọn. Các bài tập khác nhau, nhưng không quá nhiều. Huấn luyện viên thể dục dụng cụ nói rằng sau khi tập thể dục đúng cách, các bài tập đơn giản (như đạp xe hoặc ngồi lên) luôn hoạt động tốt trong các bài tập thể chất. Thiết bị thể dục trong khu thể thao ngoài trời cũng có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ.

Bạn có thể tham khảo khu vực tập luyện mới được xây dựng bởi Red Bull-Interactive Outdoor Fitness Red Bull Dream Gym.

Thiết bị thể dục ở đây không chỉ giúp tập thể dục mà còn tạo cơ hội cho những người trẻ tuổi thử thách bản thân. Từ 6 giờ tối đến 8 giờ tối mỗi ngày, khi bạn vượt qua các thử thách của máy chạy bộ, hệ thống tự động sẽ cung cấp cho bạn một lon nước tăng lực Red Bull miễn phí.

Chuyển động của hệ thống máy rất đơn giản và mô tả có thể giúp mọi người thực hành dễ dàng.

Không tải cơ thể trước khi tập luyện

Đồ ăn nhẹ trước khi tập luyện có thể giúp cơ thể ngăn ngừa hạ đường huyết, tránh đau đầu, mệt mỏi, tăng sức bền và phát triển cơ bắp. Do đó, bạn cần chuẩn bị một bữa ăn nhẹ khoảng 30 phút trước khi tập luyện và thích thực đơn carbohydrate và protein, chẳng hạn như hỗn hợp bánh mì với bơ đậu phộng hoặc chuối, táo, cam hoặc protein lắc – không nên uống đủ nước – bạn không nên uống đủ nước Đánh giá thấp nước uống, vì thiếu nước có thể gây ra chuột rút và chóng mặt, điều này ngăn cơ thể có được hiệu suất tốt nhất trong phòng tập thể dục. Lượng nước cần thiết phụ thuộc vào tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng và cường độ tập luyện của bạn. Theo hướng dẫn của Trường Y học Thể thao Hoa Kỳ, mọi người trước khi tập thể dục nên uống khoảng 500 ml nước trước khi tập luyện.

Khi uống, bạn nên uống một ngụm nhỏ từ từ để có thời gian cho nước thấm vào. Mao mạch và dây thần kinh, tránh uống nước ngay lập tức để thỏa mãn cơn khát.

– Lưu ý, không uống nước lúc ban đầu, vì cơ thể không giữ được nước, nhưng sẽ bị bài tiết, do đó bạn thường xuyên đi tiểu và gián đoạn tập thể dục. (Nguồn: Red Bull)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *