Chọn mua vớ y tế để điều trị giãn tĩnh mạch

Theo ông Nguyễn Hạnh, chủ một cửa hàng vớ y tế tại thành phố Hồ Chí Minh, vớ hoạt động bằng cách giải nén từ đáy mắt cá đến đùi để điều trị giãn tĩnh mạch. Ngay cả khi bạn thường xuyên ngồi hoặc đứng, vớ vẫn có thể tiếp tục hỗ trợ để đảm bảo lưu thông máu tốt đến bàn chân – tùy theo tình huống, người dùng có thể chọn vớ đùi hoặc đầu gối, ngón chân hoặc ngón chân. Nếu bạn ở gần bàn chân và mắt cá chân, hãy chọn vớ trị liệu hình đầu gối, và trên đầu gối của bạn, chọn vớ đùi. Nếu bạn muốn mang vớ mềm, thoáng khí và mỏng, bạn có thể chọn một loạt các phương pháp điều trị chứng giãn tĩnh mạch, chẳng hạn như gối sợi nhỏ tổng hợp mềm.

“Người mua nên mua vớ nên chọn, kích cỡ chính xác phụ thuộc vào đùi, Hạnh nói:” Quá rộng hoặc quá chật không có lợi cho tĩnh mạch. “Vớ y tế trên thị trường có nhiều công dụng khác nhau: chi phí điều trị cho mỗi đôi vớ khoảng 700.000 đến 1,5 triệu đồng; vớ chống giãn tĩnh mạch thứ nhất và thứ hai rẻ hơn và có giá hơn 300.000 đồng. Nguồn gốc của những đôi tất này Khác nhau, từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ …

Theo tình hình, người mua có thể chọn vớ đầu gối hoặc đùi. Ảnh: Sức khỏe Klin

Mạch máu lồng ngực tại Bệnh viện huyện Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh Bác sĩ Nguyễn Kim Anh, người phụ trách dịch vụ cho biết, những người bị giãn tĩnh mạch bị phù (mắt cá chân hoặc bàn chân) và hiện tượng sưng tĩnh mạch gây ra cảm giác nghiêm trọng, đau chân và đông máu trên da. Theo chuyên gia của bệnh nhân, đi tất y tế thường là một giải pháp hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng. Theo tình trạng của bệnh nhân, bác sĩ sẽ sử dụng áp lực. Vớ từ 10 đến 15 mHg chủ yếu được sử dụng để dự phòng; Điều trị thứ cấp 20-25 mHg, vớ 30 đến 35 mHg khi bị suy tĩnh mạch nặng, chân sưng, huyết khối tĩnh mạch – bệnh nhân nên mang vớ và duy trì hoạt động bình thường mỗi sáng. Sau 3 giờ, Nó nên được tháo ra trong khoảng một giờ để làm cho bàn chân thoải mái và máu có thể dễ dàng di chuyển dọc theo chân. Khi bạn đi ngủ, bạn nên cởi tất ra, bởi vì khi bạn ngủ, trọng lực sẽ lan ra toàn bộ cơ thể, mang vớ sẽ làm căng chân, Ngăn ngừa lưu thông máu, gây tê, tê và chân tím. Không sử dụng thuốc tẩy hoặc nước xả vải bằng tay mỗi ngày. Không sử dụng bộ tản nhiệt, làm khô bàn ủi và không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp. 6 tháng và miễn là người dùng mang vớ đúng cách và làm sạch mỗi ngày, nó có thể cung cấp đủ áp lực cho việc điều trị lâu dài .

Cam Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *